Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 หนุ่มชายนี่ (SHINee) และ f(x) วิคตอเรีย อวดแฟชั่นเนี๊ยบใน HIGH CUT (2013-04-17)

มินโฮ อนยู คีย์ แทมิน แห่ง ชายนี่ (SHINee) แปลงโฉมเป็นหนุ่มมาดแมน


18 เมษายน ในนิตยสาร HIGH CUT ชายนี่ (SHINee) แปลงโฉมจากหนุ่มรุ่นกลายเป็นผู้ชายมาดแมน


ชายนี่ มาพร้อมกับชุดสูทสุดเซ็กซี่ร่วมกับแววตาในแบบดุดันที่ทำเอากองถ่ายต่างฮือฮา โดยเฉพาะกับแฟชั่นแจ็คเก็ตที่ไร้เสื้อเชิ้ตด้านในก็เผยให้เห็นร่องอกอวดความเซ็กซี่ได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่ท่าโพสแบ็คฮักร่วมกับ วิคตอเรีย สมาชิกสาววง f(x) ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดอึดอัดก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


โดยการเข้าร่วมถ่ายภาพของวิคตอเรียเป็นเพราะว่าจงฮยอนไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายภาพได้เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวจากอาการจมูกหัก ก่อนหน้านี้ วิคตอเรีย เคยเป็นนางเอกสาวในมิวสิควีดีโอเพลงเดบิว ‘Noona is Very Pretty’ ของชายนี่เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา เธอได้เปิดเผยว่า "พอย้อนกลับไปพวกเขาโตขึ้นมากเลยค่ะ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนชายนี่เป็นน้องชายที่น่ารัก แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว" ทางด้านสมาชิกชายนี่กล่าว "ตอนที่พวกเราแยกถ่ายมิวสิควีดีโอฉากเดี่ยวกันตอนนั้น พี่วิคตอเรียจะพูดแค่ว่า "สวัสดีค่ะ วิคตอเรียค่ะ" เป็นสิบๆรอบเลยครับ แต่ตอนนี้เธอพูดเกาหลีได้เก่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ นี่คือพลังของรายการโทรทัศน์ครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้ม


แทมิน ยังพูดถึงท่าเหวี่ยงขาไมค์ในเพลง ‘Dream Girl’ กล่าวว่า "ผมต้องเริ่มออกกำลังกายก่อนเรียนท่าเต้นนี้ครับ ครูฝึกจะให้พี่ๆวิดพื้นเพื่อวอร์มอัพแล้วก็บอกว่า ‘ต้องทำแบบนี้แล้วจะเต้นท่านี้ออกมาได้ดี’ ทำให้วันนึงผมวิดพื้นประมาณ 100 ครั้งเลยครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าหลังเดบิวมา 5 ปี มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด มินโฮ เผย "พวกเรารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่บนเวทีมากขึ้นครับ ตอนที่ผมดูคลิปตอนที่เราเดบิวใหม่ๆ ผมคิดว่าพวกเราน่ารักเกินครับ" ด้านคีย์เสริม "ผมไม่กล้าดูคลิปพวกนั้นเลยครับ มันชอบทำให้ความรู้สึกก่อนขึ้นเวทีอย่าง ‘ผิดไม่ได้นะ ยังไงก็ต้องให้ทุกอย่างออกมาดี’ ผุดขึ้นมาอีกครั้งครับ" เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top