Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ทุ่มเงินขอบคุณแฟนจัด 2013 JYJ Membership Week อลังการกว่าเดิม! (2013-04-16)

JYJ เตรียมจัด 2013 JYJ Membership Week อย่างต่อเนื่อง


16 เมษายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 30 มิถุนายนนี้ รวม 4 วัน JYJ เตรียมจัดงาน ‘2013 JYJ Membership Week’ ณ SETEC โดยในงานนี้จะเป็นงานแฟนเซอร์วิสขนาดใหญ่ ซึ่งปีผ่านมามีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 2.2 หมื่นคน"


‘JYJ Membership Week’ ที่มีขึ้นในปีที่ผ่านมาเป็นงานที่ JYJ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับ และพวกเขาก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากที่เป็นตัวอย่างในการเปิดมิติใหม่ให้กับวัฒนธรรมฮันรยูของเกาหลี ในขณะเดียวกันงานที่จัดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงผลตอบแทนทางธุรกิจ ทำให้แฟนๆในญี่ปุ่นสามารถเข้าร่วมงานได้ด้วยการใช้เงินไม่มากนัก เรียกได้ว่านี่เป็นงานแฟนเซอร์วิสที่คุ้มค่ามากที่สุดเลยก็ว่าได้


แบกชังจู ประธาน C-JeS เปิดเผยว่า "นี่เป็นกิจกรรมแฟนเซอร์วิสที่เรามั่นใจว่ามีแต่เราเท่านั้นที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นงานนิทรรศการ แฟนมีทติ้ง และฟิล์มคอนเท้นต์ของ JYJ แฟนๆทุกคนต่างล้วนเข้าชมได้ฟรีทั้งหมด และจะไม่มีการจำหน่าย MD ด้วย ซึ่งจากการตอบรับอย่างมากจากแฟนๆ ทำให้เราได้รับข้อเสนอการสนับสนุนจากธุรกิจเอกชนและทางการ แต่เราก็ได้ปฏิเสธไปทั้งหมด นั่นก็เป็นเพราะว่าเราอยากให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ JYJ จะได้มอบความรักและความขอบคุณต่อแฟนๆด้วยความจริงใจ และได้ใช้เวลาที่มีค่าด้วยกันให้มากที่สุด"


ทีมงานที่เตรียมงานเผย "งาน Membership Week เมื่อปีที่แล้วใช้เงินดำเนินการมากกว่า 3.7 พันล้านวอน โดยเม็ดเงินลงทุนจะไปอยู่ที่การจัดสุดยอด Exhibition ทั่ว SETEC และโชว์แฟนมีทติ้งรวมสองรอบ เมื่อรวมกับค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนแฟนๆ JYJ ชาวญี่ปุ่นที่จะเดินทางมายังเกาหลี ทำให้ปีนี้จะต้องใช้เม็ดเงินลงทุนมากกว่าเดิมอย่างมาก"


ท่ามกลางการจับตามองเกี่ยวกับเนื้อหาใน Exhibition ครั้งนี้ของ JYJ ทางด้านผู้จัด C-JeS ก็เตรียมเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานนี้ให้กับสมาชิกทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นในเร็วๆนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top