Connect with us

PINGBOOK

KOREA

WOW ว๊าว.. คู่หูดูโอ้จากไต้หวันกล่าวสวัสดีชาวไทย ก่อนพบกันในงาน Advance On Stage วันพรุ่งนี้ !! (2008-04-26)

วันนี้ (26 เมษายน 2551) เวลาประมาณ 16.30 น. โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ สองศิลปินคู่หูดูโอ้หนุ่มสาวสัญชาติไต้หวัน WOW ประกอบไปด้วย 1 หนุ่ม Wayne (Wei Jun) และ 1 สาว Wing (Xiao Yi) ได้เปิดห้องสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยการมาเมืองไทยของพวกเขาในครั้งนี้เป็นการเดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ WOW – The Big Hit ภายใต้สังกัด Sony BMG Taiwan อย่างเป็นทางการ


สองหนุ่มสาว WOW ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในรูปแบบสบายๆเป็นกันเอง ซึ่งเริ่มย้อนกลับไปสู่ที่มาของการรวมตัวเป็น WOW ว่าเป็นมาอย่างไร ทางด้านดีเจหนุ่ม Wayne เผยว่า "ก่อนหน้าที่พวกเราจะเดบิว ทาง Sony BMG ไต้หวัน ก็ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้แฟนๆโหวตผ่านทางเว็บไซต์ว่าชื่อไหนจะเหมาะสมมากที่สุด ปรากฏว่าแฟนๆชอบ WOW กันมากที่สุด ส่วนที่มาของชื่อนี้ก็ยังมีความหมายลึกๆด้วยนะครับ คือ W แรกย่อมาจาก Wayne และ W ตัวสุดท้ายก็คือ Wing คู่หูของผม ส่วนตัว O ตรงกลางนั้นจะหมายถึงแผ่นเสียงหรือซีดีครับ ซึ่งจะเป็นนัยบ่งบอกถึงความตั้งใจของพวกเราที่ทุ่มเทลงไปในงานเพลงครับ"


""


เมื่อทั้งคู่ถูกถามให้แนะนำเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ Wayne ก็ตอบอย่างทันควัน "ผมแนะนำ The Big Hit ครับ ซึ่งเป็นแนวเพลงแดนซ์เกาหลี และเพลงนี้ยังเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนเพลงของทั้งอัลบั้มนี้ด้วยครับ เนื่องจากพวกเราโชคดีมากที่ได้ร่วมงานวง Free Style ของประเทศเกาหลี แถมยังได้คุณคิมมาออกแบบท่าเต้นให้พวกเรา ซึ่งการออกแบบท่าเต้นนี้ก็คิดมาสำหรับเพลงนี้โดยเฉพาะเลยครับ" นอกจากนี้หนุ่ม Wayne ยังกล่าวย้ำด้วยอีกว่า "เพลงนี้มีกลิ่นอายเกาหลีผสมอยู่อย่างกลมกลืนสุดๆเลยครับ"


หลังจากสองคู่หูดูโอ้กล่าวแนะนำเพลงและที่มาของวงเพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้รู้จักกันหอมปากหอมคอแล้ว ก็ถึงคราวที่ต้องถามไถ่เกี่ยวกับเมืองไทยกันบ้าง ทั้งสองกล่าวตรงกันว่า "มาเมืองไทยนี่ตั้งแต่ลงเครื่องบินที่สนามบินก็ WOW เลย เพราะเห็นซีดีของพวกเราวางขายอยู่แถมมีโปสเตอร์ที่พิมพ์เป็นภาษาไทยด้วย งานนี้อยากโปสเตอร์หอบกลับบ้านไปหลายๆแผ่นเลย" ทั้งคู่กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


""


มาถึงด้านอาหารไทยจานโปรดกันบ้าง งานนี้ Wayne บอกชอบอาหารรสเปรี้ยวๆหน่อย "ผมชอบปลานึ่งมะนาวครับ" ส่วนทางด้านสาว Wing เธอชอบ "ฉันชอบทอดมันกุ้ง กับ แกงเขียวหวานค่ะ แต่ที่ต้อง WOW จริงๆเห็นจะเป็นขนมไทยค่ะ เพราะว่ามันหวานมากกกก (เน้นเสียง)" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะอย่างชอบใจ


นอกจากนี้แฟนๆ WOW ศิลปินชาวไต้หวันจะยังได้พบกับคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในไทยเมืองได้ที่งาน Advance On Stage: Overheat Greet Concert ที่ลานกลางแจ้ง Central World Zone B ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2551 เวลาตั้งแต่ 17.00 น. ซึ่งงานนี้นอกจากสองคู่หูดูโอ้อย่าง WOW แล้วจะยังมีศิลปินจากเกาหลีอย่าง Ajoo (อาจู) หนุ่มปากสวยรวมไปถึง Danson Tang (รุ่นพี่หนานจากละครปิ๊งรักสลับขั้ว) และศิลปินไทยอย่าง ชินชินวุฒิ, Prince, Day Thaitanium, เฟย์ฟางแก้ว จาก กามิกาเซ่ และ 1011 หนุ่มดูโอเท้าไฟที่เตรียมยกทัพมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆชาวไทยกันอย่างสนุกสุดมันส์ท้าลมร้อนกันเลยทีเดียว


และถ้าบทสัมภาษณ์นี้ยังไม่จุใจแฟนๆ WOW ก็ยังสามารถติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ พร้อมภาพสองหนุ่มสาว WOW ได้อย่างจุใจได้ในนิตยสาร ASTA Magazine ฉบับเดือนมิถุนายนนี้นะจ๊ะ !


""
หนุ่ม Wayne (Wei Jun)


""
สาว Wing (Ziao Yi)


ขอขอบคุณ พี่จุแห่ง ASTA MAGAZINE เอื้อเฟื้อการเข้าร่วมสัมภาษณ์ในครั้งนี้ 
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top