Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ-ซูจี (miss A) แห่ง ‘Gu(9) Family Book’ เผยโปสเตอร์ 4 แบบ (2013-04-04)

4 เมษายน MBC ‘Gu(9) Family Book’ เปิดตัวโปสเตอร์รวม 4 แบบ


ในโปสเตอร์นี้มีภาพของอีซึงกิในมาดของมนุษย์และสัตว์ป่ากำลังเผชิญหน้ากัน โดยมีนางเอกสาวซูจีอยู่ตรงกลาง โปสเตอร์ 4 แบบ เน้นอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่าง ความดุดัน ความมาดมั่น ความเศร้า นับเป็นอารมณ์อันหลากหลายที่เขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ส่วนทางด้านสาวรักแรกของชาวเกาหลีอย่าง ซูจี (Suzy) ได้มาสวมบทบาทของดัมยออุลอวดเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์และดุดัน นอกจากชุดสีม่วงที่เผยสัมผัสที่น่าค้นหาแล้ว ภาพที่เธอจับดาบต่อสู้ก็นับเป็นอีกภาพสไตล์หนึ่งที่เผยให้เห็นบทบาทสาวนักสู้ได้เป็นอย่างดี


อีซึงกิ และซูจี สองนักแสดงที่รับงานแสดงละครแนวย้อนยุคสมัยโชซอนเป็นครั้งแรก อีซึงกิ จะมาสวมบบทบาทครึ่งคนครึ่งสัตว์ ชเวกังชี ในขณะที่ ซูจี สวมบทบาทเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ ดัมยออุล ทั้งสองเตรียมมาอวดเสน่ห์ใหม่ๆในแบบชายโผงผาง และสาวสุดทุ่มเทตรงไปตรงมา พวกเขาจะได้มาพบกันราวกับพรหมลิขิตผ่านการพรรณาเรื่องราวการทะเลาะเบาะแว้งในแบบลิ้นกับฟันที่ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาจนกลายมาสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าการแสดงที่เต็มไปด้วยมิติและไหวพริบเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับละครได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


‘Gu(9) Family Book’ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชินอูชอลผู้เคยผ่านงานละครเรื่อง ‘A Gentleman’s Dignity’, ‘Secret Garden’, ‘Lovers in Prague’, ‘Lovers in Paris’ และผู้ประพันธ์บท คังอึนคยอง ผู้เคยผ่านงาน ‘Man of Honor’, ‘Baker King Kim Tak Goo’ นับเป็นดรีมทีมของโปรดิวเซอร์และผู้แต่งละครที่หลายคนจับตามองอย่างมากในปี 2013


‘Gu(9) Family Book’ นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Ki), แบซูจี (Bae Suzy) แห่ง miss A, อีซองแจ, โจซองฮา, จองเฮยอง, ชเวจินฮยอก, ยูยอนซอก, อียูบี, ซองจุน ฯลฯ


‘Gu(9) Family Book’ ออกอากาศ 8 เมษายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top