Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ-ซูจี (miss A) แถลงข่าวละคร MBC ‘Gu(9) Family Book’ (2013-04-02)

2 เมษายน ช่วงบ่าย ณ 63 CITY ยออีโด ยองดึงโพกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Gu(9) Family Book’ ท่ามกลางการเข้าร่วมของบรรดานักแสดงอย่างคึกคัก


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงเข้าร่วมงานแถลงข่าว ประกอบไปด้วย อีซึงกิ (Lee Seung Ki), แบซูจี (Bae Suzy) แห่ง miss A, อีซองแจ, โจซองฮา, จองเฮยอง, ชเวจินฮยอก, ยูยอนซอก, อียูบี, ซองจุน ฯลฯ


อีซึงกิ และซูจี สองนักแสดงที่รับงานแสดงละครแนวย้อนยุคสมัยโชซอนเป็นครั้งแรก อีซึงกิ จะมาสวมบบทบาทครึ่งคนครึ่งสัตว์ ชเวกังชี ในขณะที่ ซูจี สวมบทบาทเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ ดัมยออุล ทั้งสองเตรียมมาอวดเสน่ห์ใหม่ๆในแบบชายโผงผาง และสาวสุดทุ่มเทตรงไปตรงมา พวกเขาจะได้มาพบกันราวกับพรหมลิขิตผ่านการพรรณาเรื่องราวการทะเลาะเบาะแว้งในแบบลิ้นกับฟันที่ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาจนกลายมาสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าการแสดงที่เต็มไปด้วยมิติและไหวพริบเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับละครได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


‘Gu(9) Family Book’ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชินอูชอลผู้เคยผ่านงานละครเรื่อง ‘A Gentleman’s Dignity’, ‘Secret Garden’, ‘Lovers in Prague’, ‘Lovers in Paris’ และผู้ประพันธ์บท คังอึนคยอง ผู้เคยผ่านงาน ‘Man of Honor’, ‘Baker King Kim Tak Goo’ นับเป็นดรีมทีมของโปรดิวเซอร์และผู้แต่งละครที่หลายคนจับตามองอย่างมากในปี 2013


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top