Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซิงริ, แดซอง (แห่ง BIGBANG) โซลบิ ผนึกกำลังพิธีกรใหม่ พร้อมปรับโฉมรายการ Show! Music Core (2008-04-26)

ซึงริ (Seung Ri) และ แดซอง (Dae Sung) แห่งวง BIGBANG ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรคนใหม่ร่วมกับ โซลบิ (Solbi) ในรายการ Music Core ทางช่อง MBC ซึ่งพวกเขาจะเริ่มปฏิบัติภารกิจนี้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมเป็นต้นไป


นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2007 รายการ Show! Music Core ได้มี T.O.P (แห่ง BIGBANG) ร่วมกับ โซฮี (So Hee) และ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls มารับหน้าที่เป็นพิธีในตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่หน้าแปลกเนื่องจากเหตุผลที่ T.O.P ต้องออกจากการเป็นพิธีกรนั้นคือต้องการพุ่งเป้าไปในการทำอัลบั้มใหม่อย่างเต็มตัว แต่หลังจากการประกาศพิธีกรชุดใหม่นี้แล้วซึ่งมี แดซอง และ ซึงริ สองสมาชิกในวง BIGBANG เช่นเดียวกัน ซึ่งอาจจะค่อนข้างดูขัดกับเหตุผลที่ต้องออกไปทำอัลบั้มใหม่ที่แจ้งก่อนหน้านี้ ส่วนทางด้านโซฮี และ ซอนเย นั้นก็มีเหตุผลที่คล้ายกันคือต้องการพุ่งเป้าไปที่ซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอ และสำหรับการเปลี่ยนแปลงพิธีกรในครั้งนี้จะรวมไปถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการเพื่อให้เข้ากับฤดูร้อนด้วย


หน้าที่พิธีใหม่นี้ที่แดซอง และ ซิงริ ได้รับค่อนข้างท้าทายต่อพวกเขา แดซอง ที่เป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา เขามักจะได้ความรักจากแฟนๆเสมอๆ ส่วนซึงริ ก็มีประสบการณ์การแสดงละครเวทีในเรื่อง Rain Shower ซึ่งทำให้เห็นความสามารถของเขาในสาขาการแสดงที่แตกต่างออกไปนอกจากการร้องเพลง


นอกจากนี้ทางด้าน โซลบิ หญิงสาวสุดมั่นที่มักจะมีนิสัยส่วนตัวเป็นคนพูดตรงๆ ก็ได้รับความสนใจในอาชีพนอกเหนือจากนักร้อง เช่น นักแสดงและพิธีกร นับว่าจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ให้แก่ตัวเธออีกครั้งได้เลยทีเดียว


ทางด้านผู้จัด Music Core เผย “บุคคลิกที่แตกต่างกันแบบสุดขั้วของแต่ละคนนั้น จะทำให้เกิดสิ่งที่สดใหม่สุดๆต่อผู้ชม” เขาเผย


ซอนเย และ โซฮี จะยังทำหน้าที่พิธีกรในรายการต่อไปอีก 2 สัปดาห์คือในวันที่ 26 เมษายน และ 3 พฤษภาคม สำหรับ BIGBANG พวกเขาจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในวันที่ 27 เมษายนที่กวางจู ซึ่งก็ยังเป็นที่สงสัยว่า T.O.P จะมาร่วมเป็นพิธีกรในครั้งสุดท้ายนี้ได้หรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top