Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวมินซู (Choi Min Soo) ลากชายแก่บนกระโปรงรถไกล 500 เมตร สำนึกผิดจัดแถลงข่าวขอโทษ (2008-04-26)

ชเวมินซู (Choi Min Soo) นักแสดงเกาหลี เป็นที่รู้จักกันดีในความเป็นชายอย่างเต็มเปี่ยมรวมไปถึงเสน่ห์ส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ได้ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย ยู ชายวัย 73 ปี ซึ่งเขาได้ขับรถขณะที่ชายแก่คนนี้เกาะกระโปรงรถไปไกลกว่า 500 เมตร


ทางด้านตำรวจเผยว่า ชเว และ ยู ได้เกิดมีปากเสียงในขณะที่ชายแก่ได้ตำหนิเขาที่สบถถ้วยคำที่ไม่สุภาพขณะที่การจราจรติดขัดอยู่บนถนนในย่านอิแทวอน กรุงโซล ทำให้ชเวเกิดมีบันดานโทสะทุบตีชายแก่คนนี้ และเมื่อคนแถวนั้นเริ่มสงสัยว่าคนที่ทุบตีนั้นคือชเวมินซู เขาก็พยายามหลบหนี แต่ชายแก่ไม่ยอมจึงเกาะกระโปรงหน้ารถ แต่กระนั้นเองชเวมินซูก็ยังขับรถไปทั้งๆที่มีชายแก่ติดอยู่บนฝากระโปรงไปไกลกว่า 500 เมตร จนในที่สุดเขาก็โดนตำรวจเรียกให้หยุด ภายหลังยูยังเผยว่าชเวนั้นยังได้ขู่เขาด้วยอาวุธมีดอีกด้วย แต่ชเวก็ปฏิเสธในข้อกล่าวหาอันหลังไป


หลังจากที่ชเวถูกประกันตัวไป เขาก็จัดงานแถลงข่าวขึ้นทันทีเมื่อช่วงค่ำของคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้เพื่อขอโทษคู่กรณีที่เขาสร้างปัญหาไว้มากมาย เขายังกล่าวอีกด้วยว่าเขาได้ขอโทษชายแก่ยูแล้วและเขาก็ขอให้เรื่องนี้มันจบไป ชเวออกมาในสภาพของชายที่สำนึกผิดอย่างมาก กล่าวซ้ำไปมาว่าทุกอย่างเป็นความผิดของเขาเพียงคนเดียวและเขาไม่ควรได้รับการให้อภัย เขายังเสริมด้วยว่าเขารู้สึกผิดหวังในตัวของตัวเองมากๆ และจะยอมรับข้อลงโทษที่จะมีมาในอนาคตอย่างไม่หลีกเลี่ยงใดๆ


ชเวมินซู พึ่งได้รับคัดเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Street of Dreams ซึ่งเป็นงานร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี ญี่ปุ่น และ อเมริกา สำหรับดาราฮอลลีวู๊ดที่มาร่วมแสดงคือ Robert De Niro


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top