Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘G-DRAGON WORLD TOUR : ONE OF A KIND’ สุดยิ่งใหญ่ (2013-04-01)

จีดรากอน (G-Dragon) เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ด้วยความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เวลา 15.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘G-DRAGON WORLD TOUR : ONE OF A KIND’ ขึ้นด้วยความยิ่งใหญ่ ก่อนที่จะลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ตอีก 8 ประเทศ 13 เมือง 26 รอบ รวมแฟนๆเข้าชมกว่า 5.5 แสนคน


คอนเสิร์ตในวันนี้ เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์รวม 4 แนว ประกอบไปด้วย เรด แบล็ค เมทัลลิค คัลเลอร์ฟูล โดยใช้พื้นฐานจากฮิพฮอพ ที่ได้รับการร่วมงานโดยดรีมทีมอย่าง ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ Travis Payne, นักออกแบบท่าเต้น Stacy Walker และโชว์ดีไซเนอร์ Michael Cotten รวมถึงนักดนตรีที่เคยเข้าร่วมตอนคอนเสิร์ตของ BIGBANG อีกทั้งในครั้งนี้จีดรากอนยังได้เตรียมเสื้อผ้าเอาไว้เปลี่ยนมากกว่า 50 ชุด


จีดรากอน ปรากฏตัวมาพร้อมกับทรงผมและเสื้อผ้าสีแดงในเพลง ‘Crazy GO’ ที่เป็นแนวเพลงฮิพฮอพซาวน์แน่นๆและติดหูที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์เดียวกับเพลง ‘Crayon’ และ ‘One Of A Kind’ ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา


นอกจากจีดรากอนแล้วบรรดาศิลปินครอบครัว YG Entertainment ยังได้มาร่วมปรากฏตัวเผยมิตรภาพที่แสนอบอุ่นอีกด้วย ทาโบล แห่ง Epik High มาพร้อมกับเพลง ‘Light it Up’ ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกับ อีฮาอี (LEE HI) ก็ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์มาบนชั้นสองของเวทีพร้อมโชว์เพลง ‘Without You’


ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 มาร่วมแจมกับจีดรากอนสุดอลังการในเพลง ‘The Leaders’ แม้ว่าเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ซีแอล จะมีอาการเป็นหวัดจนทำให้ร่างกายอ่อนล้าจนต้องเข้ารับน้ำเกลือที่โรงพยาบาล แต่เธอก็ได้พยายามมาทำโชว์ในวันนี้ด้วยมิตรภาพสุดอบอุ่นต่อจีดรากอน ในระหว่างกลางโชว์ของ 2NE1 ก็ได้โชว์เพลง ‘I AM THE BEST’, ‘I LOVE YOU’ อีกด้วย


จีดรากอน ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น One Of A Kind, Butterfly, Missing You, That XX, Today, A Boy, This Love, 1 Year Station, Obsession, She’s Gone, Crayon+Fantastic Baby รวมทั้งหมดกว่า 16 เพลง


อนึ่ง ‘G-DRAGON WORLD TOUR : ONE OF A KIND’ นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของจีดรากอนในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2009 เขาเตรียมเดินสายทัวร์ไปจนถึงเดือนมิถุนายนนี้












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top