Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] EXO-M, B1A4, โต๋ นำทีมศิลปินขึ้นแถลงฯ ‘Super Joint Concert in Thailand’ พร้อมระเบิดความมันส์พรุ่งนี้! (2013-03-29)

วันที่ 29 มีนาคม 2556 เวลา 16.30 น. ณ โรงแรมเดอะแกรนด์โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น EXO-M, B1A4, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, Titanium(ไทเทเนี่ยม), Groove Rider พร้อมด้วยผู้บริหารร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ต Tao Kae Noi present Super Joint Concert in Thailand’


บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ KPIB และ JTBC ผุดโปรเจคยักษ์ด้วยคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “Super Joint Concert in Thailand” (ซูปเปอร์ จ็อยซ์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์) ครั้งแรกของโชว์กระชับมิตรไทย-เกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการนำศิลปินนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลี อย่าง Girls’ Generation (SNSD)(เกิร์ลสเจเนเรชั่น) , EXO-M(เอ็กโซ-เอ็ม), B1A4(บีวันเอโฟร์),Teentop(ทีนท็อป) ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับศิลปินนักร้องคุณภาพของประเทศไทย ได้แก่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, Groove Rider(กรู๊ฟไรเดอร์ส), Titanium(ไทเทเนี่ยม) ชมโชว์เต็มๆ ของแต่ละวง จุใจเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง


ในงานแถลงข่าวเริ่มต้นจากการเชิญศิลปินขึ้นมาพบกับสื่อมวลชน ศิลปินฝั่งไทย ได้แก่ Groove Rider , Thaitanium , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ตามด้วยตัวแทนฝั่งเกาหลี ได้แก่ VICTOR , EXO-M และ B1A4 หลังจากนั้นได้เชิญผู้บริหาร และสปอนเซอร์ที่ได้ร่วมจัดงานคอนเสิร์ตสุดพิเศษแบบนี้มาให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ชม ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกับศิลปิน ได้แก่ Mr. Lee Lae Ho จาก KPIB (กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาเกาหลี) , คุณทรงพล  ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษํททีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) , คุณเกเว่น  ปูริชิม่า กรรมการผู้จัดการบริษัท One Ball จำกัด , คุณอิทธิพัทธ์  กุลพงษ์วณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู้ด แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนกิจกรรม หลังจากถ่ายภาพหมู่แล้ว ได้มีการเชิญตัวแทนศิลปินของแต่ละวงขึ้นสัมภาษณ์พูดคุยบนเวที


MC : ถามความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนจากเกาหลีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ
จินยอง (B1A4) : วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ขึ้นมายืนร่วมกับศิลปินมากหน้าหลายตา ดีใจที่ได้มีโอกาสเผยแพร่เพลงแนว K-POP ให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จัก


MC: แล้วได้เตรียมอะไรพิเศษไว้ให้แฟนชาวไทยมั๊ยครับ
จินยอง (B1A4) : พวกเราได้เตรียมการแสดงที่สุดยอด ที่จะให้แฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วยกันอย่างเต็มที่เลยครับ


MC : รู้สึกยังไงที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
เฉิน (EXO-M) : ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณที่ให้พวกเราได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ปกติ EXO-M จะทำกิจกรรมที่ประเทศจีน แต่ว่าคราวนี้ได้มาแสดงที่ประเทศไทยพร้อมกับศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ก็รู้สึกดีใจครับ และพรุ่งนี้พวกเราจะแสดงให้เต็มที่เลยครับ


MC : มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยบ้างครับ
เฉิน (EXO-M) : ผมเตรียมเพลงบัลลาดเพลงพิเศษไว้นะครับ อยากให้พรุ่งนี้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ MC: ฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยหน่อยครับ
ซิ่วหมิน (EXO-M) : เนื่องจากพวกผมเป็นชาวเกาหลีเลยได้ขึ้นมาเป็นตัวแทนในการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ แล้วก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ชาวจีนที่นั่งอยู่ข้างล่างด้วย พวกผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี รวมทั้งแฟนคลับทุกคนด้วยโดยเฉพาะแฟนคลับที่สนามบิน พวกผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เจอ
เฉิน (EXO-M) : หวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะไปดูคอนเสิร์ต และสนุกไปกับการแสดงที่พวกเราเตรียมไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


MC: รู้สึกยังไงที่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
VICTOR : ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กับศิลปินทุกๆ ท่านครับ


MC : มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยบ้างครับ
VICTOR : พรุ่งนี้ถือว่าเป็นการแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา พวกเราก็เตรียมการแสดงที่สนุกสนานไว้สำหรับทุกๆ คนเลยครับ


MC: ฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยหน่อยครับ
VICTOR : อยากให้แฟนๆ ทุกคน มาร่วมสนุกกับการแสดงของพวกเราในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ


MC : ต่อไปเป็นคุณโต๋นะครับ โต๋ครับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีอะไรพิเศษบ้างครับ
โต๋ : รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ แล้วก็มีเพลงที่ผมจะแจมกับศิลปินเกาหลีด้วย ครั้งนี้เราเป็นเจ้าบ้าน จะได้มีการแลกเปลี่ยน การแจมร่วมกันที่ดีครับ ศิลปินของเกาหลีก็จะได้มาเห็นโชว์ของศิลปินไทย ครั้งนี้ขนเพลงมาโชว์ถึง 6 เพลงครับ พร้อมวางโปรดักชั่นโชว์แบบคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ คิดว่าเรื่องดีก็คือแฟนเพลงที่ชื่นชอบเกาหลีที่มาคอนเสิร์ตนี้ก็จะได้ดูโชว์ของศิลปินไทย ได้ดูโชว์ของศิลปิน Hip Hop, Pop, Soul ตัวจริงของไทย แถมศิลปินเกาหลีก็จะได้เห็นด้วย และแฟนเพลงเกาหลีก็จะได้เห็นว่าเวลาศิลปินเกาหลีมาไทยได้เจออะไรบ้าง ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนที่ชื่นชอบทั้งศิลปินเกาหลี และศิลปินไทยมาร่วมให้กำลังใจเรา นานๆ ครั้งจะได้มีโอกาสเห็นศิลปินไทย-เกาหลีได้แจมกันแบบนี้


MC : ต่อไป Thaitanium นะครับ
ขันเงิน (Thaitanium) : ก็พรุ่งนี้แล้วนะครับ ก็จัดเต็มครับ ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาสได้ร่วมในโปรเจคแบบนี้ ตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นในคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่เวที และยังดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของศิลปินไทยที่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ ได้ Import วง Back Up มาจากอเมริกา และยุโรปมาร่วมแจมเป็นครั้งแรกในงานนี้ และยังเตรียมแดนเซอร์มาสู้ด้วยเหมือนกัน แถมยังคิดโชว์พิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จะเล่นที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น รับรองว่าไม่ซ้ำที่ไหนครับ


MC : ต่อไปเป็น ตัวแทนจากกรู๊ฟไรเดอร์ พี่บุรินทร์ครับ พี่ผู้ใหญ่ของเรานะครับ รู้สึกยังไงที่ได้ขึ้นเวทีกับศิลปินเกาหลีคครับ
บุรินทร์ : ผมก็เคยโฉบเฉี่ยวกับซีวอนมาแล้วนะครับ (โอ้! พี่ก็หน้าตาใกล้เคียงกับซีวอนมากทีเดียวนะครับ) เป็นพี่น้องที่พลัดพรากกันมาน่ะครับ (จริงๆ ซีวอน มีสัญชาติไทย และเป็นลูกคุณพ่อคุณแม่พี่บุรินทร์ด้วยนะครับ) ใช่ครับ(หัวเราะ)


MC : พรุ่งนี้ดีกว่าครับ ได้เตรียมอะไรพิเศษไว้ให้แฟนชาวไทยไหม
บุรินทร์ : ความพิเศษอย่างแรกของกรู๊ฟไรเดอร์เลยคือ เราไม่ได้รวมตัวกันมาน่าจะ 2 ปีครึ่งแล้วครับ ไม่ได้เล่นกันเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน และยังได้เล่นในสถานที่ใหญ่โตอย่างราชมังคลาฯ มีคนดูเป็นหมื่นคน รับรองได้ว่าเราจัดเต็ม มีแดนซ์เซอร์มีแสงสีเสียง แล้วยังมีเซอร์ไพรซ์ที่จะได้เห็นกันในวันพรุ่งนี้อีกด้วยนะครับ


MC : ฝากอะไรถึงแฟนคลับกรู๊ฟไรเดอร์ที่จะได้เจอในวันพรุ่งนี้หน่อยครับ
บุรินทร์ : ก็ดีใจที่จะได้เจอแฟนคลับในวันพรุ่งนี้นะครับ มีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมารวมตัวกันเล่นดนตรีอีกครั้งนะครับ ยังไงก็ฝากให้มาสนุกด้วยกันให้เต็มที่นะครับ


ฟังคำยืนยันจากศิลปินทุกท่านหนักแน่นว่าจะจัดหนัก จัดเต็มกันขนาดนี้แล้ว พรุ่งนี้อย่าลืมฟิตร่างกายให้พร้อม เตรียมพร้อพให้เพียบ แล้วไปจัดหนัก จัดเต็มร่วมกับเหล่าศิลปินในงาน “เถ้าแก่น้อย Present Super Joint Concert in Thailand” งานใหญ่แบบนี้ ไทยและเกาหลีขึ้นเวทีเดียวกันแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคเซอร์ไพรส์จากทีวี ไดเร็ค เพราะ ‘Super Joint Concert in Thailand’ ถือเป็นคอนเสิร์ตไซส์ยักษ์ที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตเกาหลีที่ผ่านมา ถึงจะจัดที่สนามรัชมังคลาฯ แต่ด้วยการจัดรูปแบบเวทีให้มีความพิเศษ สมกับเป็นคอนเสิร์ตกระชับมิตร จึงได้มีการเลื่อนเวทีหลักให้เขยิบเข้ามาใกล้กับอัฒจรรย์มากกว่าเดิม แถมยังมีทางเดินจากเวทีหลักไปหาผู้ชมเป็นทางยาวอย่างทั่วถึง ทำให้ แฟนคลับสามารถใกล้ชิดกับศิลปินแบบทั่วถึง ส่งผลให้ผู้ชมในสนามจะได้ดูโชว์ของแต่ละศิลปินแบบเต็มอิ่ม เห็นศิลปินได้เต็มๆ ตา


แถมงานนี้แต่ละศิลปินก็ขนเพลงมาโชว์กันแบบไม่มียั้ง วงละไม่ต่ำกว่า 5 เพลง ได้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโชว์เดี่ยวของศิลปินแต่ละวงอย่างแน่นอน ซึ่งดูจากรายชื่อศิลปินของทั้ง 2 ประเทศแล้วก็เรียกว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะแต่ละวงล้วนแล้วแต่คิวทองทั้งสิ้น แถมงานนี้ยังมีการบันทึกภาพคอนเสิร์ตไปออกอากาศที่เกาหลีอีกด้วย ถือเป็นการประกาศศักดาและศักยภาพของศิลปินไทยบนเวทีนี้สู่สายตาแฟนเพลงเกาหลีให้สมกับเป็นเวทีแห่งการแลกทางเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างแท้จริง


ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ใหม่ของคอนเสิร์ตกระชับมิตรไทย-เกาหลีเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเชียร์ศิลปินในดวงใจกันให้สุดพลังในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “Super Joint Concert in Thailand” ยิ่งใหญ่และเต็มอิ่มกับเพลงของศิลปิลที่คุณชื่นชอบ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จองบัตร 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com,บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา:6000/4500/2500/1500และ900 บาท


 
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top