Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) นักร้องเสียงหวาน เตรียมปลดประจำการแล้ว 29 พ.ค. นี้ !! (2008-04-25)

โคซู (Go Soo) เข้ารับภารกิจรับใช้ชาติเมื่อเดือนมีนาคมปี 2549 เวลาผ่านไป 2 ปี ในที่สุดภารกิจก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์ เขาได้ออกจากค่ายทหารพร้อมการต้อนรับของแฟนๆจำนวนมาก สำหรับงานละครที่ทำให้เขาโด่งดังก็คือเรื่อง Piano ในปี 2543 ส่วนงานชิ้นแรกที่มารออยู่แล้วหลังจากปลดประจำการคืองานละครเวทีในชื่อ The Return of President Eom


สำหรับทางด้านนักร้องหนุ่มเสียงหวานอย่าง คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็เตรียมตัวปลดประจำการแล้วในวันที่ 29 พฤษภาคม 2551 ซึ่งเขาได้เข้ารับใช้ชาติในวันที่ 30 มีนาคม 2549 โดยตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเขาเป็นพลทหารที่ทำหน้าที่ให้บริการด้านงานรัฐ อ้างอิงแหล่งข่าวเผยว่า หลังจากเขาออกจากกรมแล้วจะยังไม่เดินทางไปบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ในทันที แต่เขาจะขอเวลาพักผ่อนก่อน ซึ่งกำหนดการออกอัลบั้มใหม่นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบนี้ร่วงในปีนี้ สิ่งเดียวที่แฟนๆทำได้คือต้องรอเพิ่มอีกนิดนึงเท่านั้น


ส่วน โจซองโม (Jo Sung Mo) นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มก็เข้ารับใช้ชาติวันเดียวกับคิมจองกุก ซึ่งเขาจะปลดประจำการในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่แผนการในอนาคตของเขาตอนนี้ยังเป็นความลับเนื่องจากทางต้นสังกัดยังไม่เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด



โคซู หลังปลดประจำการ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top