Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนฯ ‘Super Show 5’ ณ กรุงโซล (2013-03-25)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พบกับแฟนๆใน ‘Super Show 5’


เมื่อวันที่ 23-24 มีนาคม รวม 2 วัน ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยหลังจากนี้พวกเขาจะลัดฟ้าไปเปิดแสดงที่ จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฯลฯ ประเทศในเอเชีย อเมริกาใต้ และยุโรป ต่อไป


ซุปเปอร์จูเนียร์ เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER SHOW เอเชียทัวร์ครั้งแรกในปี 2008 รวมทั้งหมด 3 ปีต่อเนื่อง หลังจากนั้นในปีที่ 4 กับ ‘SUPER SHOW 4’ พวกเขาก็ได้ลุยเวิลด์ทัวร์ จนถึงตอนนี้มีแฟนๆเข้าชมรวมทั้งหมดกว่า 9 แสนคนเรียบร้อยแล้ว


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘Mr.Simple’, ‘Sorry Sorry’ รวมถึงเพลงที่เรียบเรียงใหม่สำหรับคอนเสิร์ตอย่าง ‘Show Me Your Love’, ‘Dreaming Hero’ และเพลงจากยูนิตอย่าง Super Junior-M, Super Junior-K.R.Y รวมทั้งหมดกว่า 28 เพลง


นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 2 เพลง ใหม่เป็นครั้งแรกอย่าง Super Junior-K.R.Y ในเพลงบัลลาด ‘중 (JOONG)’, และเพลงแดนซ์ ‘Cold’ ฝีมือทีมนักแต่งเพลงของ เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M อย่าง ‘Noizebank’ ในขณะเดียวกันโชว์การแปลงโฉมเป็นหญิงสาวของสมาชิกสุดพิเศษ ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมากเช่นกัน


สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ต่างได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงาน พวกเขาได้ผสมผสานความร้อนแรงบนเวทีและโชว์ไปจนถึงการเข้าถึงแฟนๆในแบบใกล้ชิด


ในคอนเสิร์ตยังมีการใช้โปรเจคเตอร์เพื่อทำ 3D แมปปิ้งรวมทั้งหมด 12 ตัว เวทีความยาว 55m สูง 14m ที่เต็มไปด้วยฉากหลังเป็นภาพของซุปเปอร์จูเนียร์ ช่วยเพิ่มความสมจริงได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดโชว์ ‘SUPER SHOW 5’ ในประเทศแถบอเมริกาใต้ ประกอบไปด้วย บราซิล อาร์เจนติน่า ชิลี เปรู รวม 4 ประเทศ ตั้งแต่ 21-27 เมษายนนี้ รับเป็นทัวร์อเมริกาใต้ของศิลปินเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดเลยทีเดียว































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top