Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) รถชนยุบก่อนเยือนไทย เผย ‘ขอโทษที่ทำให้กังวล’ ต้นสังกัดย้ำเจ้าตัวสบายดี (2013-03-22)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ไร้อาการบาดเจ็บ


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ช่วงบ่าย ได้มีการเปิดเผยภาพรถยนต์ของจางกึนซอก หลังจากที่ได้ประสบอุบัติเหตุชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายของรถบัส จากสาเหตุยางล้อหน้าระเบิด ในระหว่างที่เขาขับรถสปอร์ตเพื่อมายังสนามบินก่อนที่จะออกเดินทางมาประเทศไทย


ตำรวจการทางพิเศษอินชอนเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.16 น. บนทางด่วนอินชอน กม.ที่ 10.4 รถยนต์ของ จางกึนซอก ได้พุ่งชนเข้ากับรถบัสที่อยู่ด้านหน้า


ในภาพที่เปิดเผยมานี้บริเวณด้านหน้ารถฝั่งขวามีรอยชนรุนแรงเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในส่วนของที่นั่งคนขับนั้นกลับไม่เสียหายมากนัก โดยรถสปอร์ตของจางกึนซอกที่มีชื่อว่า ‘หลุยส์’ เป็นรุ่น Porsche 911 Carrera ทำความเร็วสูงสุด 300km ต่อชั่วโมง ราคา 140 ล้านวอน (3.6 ล้านบาท)


22 มีนาคม จางกึนซอก อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “ขอโทษด้วยครับที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง” เสริม “หลังจากเกิดอุบัติเหตุผมต้องขอบคุณคุณตำรวจ คุณตำรวจแฮยัง และคนขับรถบัสที่ช่วยเหลือมากๆด้วยครับ แล้วผมต้องขอโทษผู้โดยสารบนรถบัสที่ผมได้ทำให้ทุกคนต้องตกใจด้วยครับ ผมได้เบอร์ติดต่อทุกคนแล้วครับ ผมหวังว่าทุกคนจะขับรถด้วยความปลอดภัยนะครับ!” เขากล่าว


ทีมงานจางกึนซอกเผย “นอกจากรอยถลอกแล้วอาการบาดเจ็บอื่นก็เล็กน้อยครับ” เสริม “เขาคงไม่ต้องเข้าตรวจร่างกายอะไรเป็นพิเศษในประเทศไทยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จางกึนซอก เตรียมลุยโปรโมชั่นโปรเจคกรุ๊ป ‘Team-H’ ในประเทศไทย วันที่ 23 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top