Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘จางกึนซอก’ พร้อมเกิน 100 เตรียมความมันส์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ‘2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND (2013-03-19)

เตรียมตัวให้พร้อมไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของนักร้องหนุ่ม “จางกึนซอก” ” ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลีใต้ ในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND " I JUST WANNA HAVE FUN " ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จากความร่วมมือของ วินิจ เลิศรัตนชัย และ อาจหาญ อยู่บำรุง  คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นครั้งนี้ จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ให้กับคนไทยทุกคนอย่างแน่นอน งานนี้ จางกึนซอก ไม่ได้มาคนเดียวพาเพื่อนซี้ ดีเจ. บิ๊ก บราเธอร์ (ในนาม Team H) มาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ทุกคนจะได้ฟังเพลง What Is Your Name และ Feel The Beat สองเพลงนี้จะเป็นเพลงหลักที่นำเสนอสไตล์ของทีมเอชออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และถือเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขความสนุกอย่างสุดเหวี่ยง หวังว่าทุกคนจะได้ยินเสียงแห่งความสุขจากปาร์ตี้นี้ และดนตรีที่เป็นวัยรุ่นมากๆ ที่สำคัญ พวกเราตั้งใจจะมาสร้างความมันส์ให้คนไทย อย่างแน่นอน


นอกจากนั้นความพิเศษกว่าคอนเสิร์ตครั้งไหนๆคือ เวทีคอนเสิร์ตจะอยู่ศูนย์กลางของธันเดอร์โดม เพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดกับจางกึนซอกกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เล่นโชว์แบบใกล้ชิด 5 พันที่นั่ง และหลังจากคอนเสิร์ตจบแล้วก็จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 200 ที่นั่งสำหรับลูกค้าของผู้สนับสนุนรายต่างๆด้วย มันส์เกินร้อยแน่นอนในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top