Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอล K-POP ย้ำในงานแถลงฯ จัดเต็มแน่!! ในคอนฯ FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 (2013-03-15)

15 มีนาคม เวลา 16.00 น. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 พร้อมกับตัวแทนศิลปินที่เข้าร่วม ประกอบไปด้วย BTOB, Airplane, A-JAX, B1A4, T-ARA, miss A, 4minute, FTIsland, BEAST โดยในวันนี้บรรดาตัวแทนศิลปินได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชาวไทยด้วยความกระชับและได้ใจความ


บรรดาศิลปินต่างร่วมตอบคำถามในหัวข้อ "ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน Korean Music Wave ในปีนี้?"


A-JAX กล่าว "งานครั้งนี้เป็นงานที่ใหญ่ พวกเรามาคอนเสิร์ตครั้งนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้งานออกมาถูกใจแฟนๆทุกคนครับ"


ทีอาร่า (T-ARA) เปิดเผยว่า "พวกเราเตรียมเพลงพิเศษมา 2 เพลงแล้วก็เพลงใหม่ของเกาหลีอย่าง Sexy Love (พร้อมร้องและเต้น) พรุ่งนี้มาดูกันเยอะๆนะคะ"


ตัวแทน B1A4 เปิดเผยว่า "อะเมซิ่งอาหารไทยมากเลยครับ พวกเรางงมากว่าทำไมถึงเอาสับปะรดใส่ลงไปในข้าวได้ คราวนี้พวกเราจะลองกินสับปะรดกับข้าวดูครับ"


4minute เผย "สิ่งที่พวกเราประทับใจเมืองไทยมากที่สุดคือการได้ช้อปปิ้ง แล้วก็ได้กินอาหารไทยค่ะ มาคราวนี้พวกเราก็จะไปช้อปกันอีกค่ะ"



ด้าน BEAST เปิดเผยว่า "พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ครับใกล้จะวางจำหน่ายแล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่นี้นะครับ ขอให้ทุกคนช่วยรอและติดตามกันมากๆนะครับ"


FTIsland เปิดเผยว่า "คอนเสิร์ตในครั้งนี้เราเตรียมโชว์ที่รับรองว่าจะเท่มากกว่าเดิมอีกครับ ซึ่งเพื่อนๆศิลปินกลุ่มอื่นๆก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันหนักมากเพื่อเตรียมโชว์เท่ๆมาให้แฟนๆทุกคนได้ชมกัน ดังนั้นอย่าลืมติดตามพวกเราในวันพรุ่งนี้นะครับ"


ส่วนด้าน AIRPLAIN เผย "ความประทับใจแรกคือแฟนๆครับ แล้วพวกเราจะพยายามต่อไป อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ"


miss A กล่าวว่า "ครั้งที่แล้วตอนมาเมืองไทยได้กินขนมไทยแล้วชอบมากๆเลยค่ะ ‘รักนะ’ (พูดภาษาไทย)"



ก่อนหน้านี้ด้านผู้จัดได้เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


วินิจ เลิศรัตนชัย เปิดเผยว่า "งานนี้เตรียมงบเอาไว้กว่า 30 ล้านเลยครับที่จะทำให้โชว์สุดอลังการที่สุด เตรียมไพโรเอาไว้เยอะมาก อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด ผมก็ทำงานมาเยอะ นี่เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และโตมากๆเลยครับ ต้องขอบคุณแฟนต้ามากๆด้วยครับ แฟนคลับกับสื่อต้องภูมิใจแน่ๆ เพราะว่าสนามกีฬาราชมังฯใหญ่โตมากๆ เมื่อสองปีก่อนมีคนบอกระบบเสียงไปไม่ถึง ไม่ตึ้บ แต่เมื่อวานผมไปเทสแล้วเดินไปทุกจุดเลยครับ เราใช้เครื่องเสียงที่ดีที่สุดโลกเลยครับ แล้วเราประชุมกับทีมงานเกาหลีอย่างใกล้ชิดด้วยครับงานนี้"


อาจหาญ อยู่บำรุง พูดถึงบรรยากาศของแฟนคลับ "ผมดีใจแทนแฟนคลับที่ทุกคนได้มีโอกาสมาต้อนรับศิลปินกับร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ผมกับพี่วินิจร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเคป๊อปครับ ศิลปินมารวมตัวกันเยอะๆแบบนี้ไม่ง่ายนะครับ ทุ่มกันเต็มที่เลยทั้งแสงสีเสียง" ด้าน วินิจ เผย "เมื่อวานผมไปเดินฟังเสียงมาแล้ว ขึ้นไปขั้นสามเลยครับ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนได้ยินชัดเจนแน่นอน"



ส่วนศิลปินทั้ง 22 วงได้เตรียมตัวอย่างไรบ้าง เขาเผย "ต่างคนต่างอุบเป็นความลับครับ ไม่บอกว่าจะมีทีเด็ดอะไรในงานวันนี้ ศิลปินทั้ง 22 วงจะขึ้นโชว์อะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างแน่นอนครับ"


ชวนแฟนๆมาดูคอนส่งท้ายหน่อย "MBC ส่งทีมงานมางานนี้ใช้กล้องถ่ายทำกว่า 28 ตัว รับรองเก็บสิวทุกเม็ดของศิลปินเพื่อออกอากาศไปทั่วโลกเลยครับ นี่จะเป็นงานมหกรรมเพลงเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจริงๆครับ" อาจหาญ เผย "ฝากแฟนคลับด้วยนะครับว่างานแบบนี้มีปีละครั้งเท่านั้น การเอาศิลปิน 22 วงมารวมตัวกันยากจริงๆครับ อยากบอกแฟนๆว่าตั๋วใกล้หมดแล้ว รีบซื้อกันนะครับ" เขากล่าวปิดท้าย

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top