Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปล่อยอัลบั้มพิเศษฉลองเวิลด์ไลฟ์ทัวร์ เริ่มปลาย พ.ค. รวมไทย! (2013-03-15)

14 มีนาคม ต้นสังกัด อีมินโฮ (Lee Min Ho) เปิดเผยว่า "เดือนพฤษภาคมนี้ อีมินโฮ จะวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษไปทั่วโลก และในช่วงปลายเดือนเขาจะเปิดฉากเวิลด์ไลฟ์ทัวร์โดยเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลี"


แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีมินโฮจะเคยร้องเพลงในงานแฟนมีทติ้ง แต่สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเต็มรูปแบบนี้จะเป็นครั้งแรกของเขา


โดยผลงานอัลบั้มพิเศษของอีมินโฮเตรียมวางจำหน่ายเพื่อตอบแทนแฟนๆในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพหลังจากเตรียมงานมานานกว่า 2 ปี


สำหรับรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายอัลบั้มจะนำไปมอบให้กับผู้ยากไร้ในสังคมอีกด้วย


อีมินโฮ กล่าว "เป้าหมายของผมคือการเป็นนักแสดงที่ดีครับ ส่วนเรื่องการเดบิวเป็นนักร้องนั้นมันเกินตัวผมจริงๆ เพียงแต่พอผมคิดว่าอยากจะทำอะไรตอบแทนอะไรแฟนๆ ทำให้ผมได้ตัดสินใจเตรียมของขวัญเล็กๆชิ้นนี้ขึ้นมาครับ" เสริม "ผมอยากจะเผยการแสดงดีๆผ่านผลงานให้ทุกคนชมให้เร็วที่สุดครับ" เขากล่าว


ต้นสังกัด เผย "หลังจากที่เราได้รับการร้องขอจากแฟนๆให้รวบรวมเพลงที่เคยโชว์ในงานแฟนมีทติ้งมาทำเป็นอัลบั้มเพลง ผ่านไปสองปีเราก็ตัดสินใจรวมเพลงเหล่านั้นให้ออกมาเป็นรูปแบบอัลบั้ม" เสริม "เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มที่ทำเพื่อเฉลิมฉลอง ดังนั้นเขาจะโชว์ไลฟ์ในที่ที่มีแต่แฟนๆของเขาเท่านั้น" เขากล่าว


อนึ่ง อีมินโฮ เตรียมเปิดฉากไลฟ์ทัวร์ โดยเริ่มที่เกาหลี ตามด้วย จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฟิลิปปินส์ รวมทั้งหมดกว่า 10 เมือง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top