Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SG Wannabe อัลบั้ม 5 ยอดจองทะลัก 85,000 ชุดทั้งๆที่ยังไม่วางจำหน่าย (2008-04-24)

SG Wannabe ที่กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงชิ้นใหม่ในอัลบั้มที่ 5 ภายใต้ชื่อ My Friend ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายนนั้น ได้มียอดจองอัลบั้มเข้ามาเรียบร้อยแล้วกว่า 85,000 ชุดเลยทีเดียว


เพลงโปรโมทในอัลบั้มนี้จะเป็นแนวคันทรีในชื่อ La La La ซึ่งค่อนข้างจะฉีกออกไปอย่างมากเมื่อเทียบกับงานชิ้นก่อนๆของ SG Wannabe อย่าง Arirang, Partner for Life และ While You Live นอกจากออเดอร์ที่จองเข้ามากว่า 85,000 ชุดแล้ว แฟนเพลงญี่ปุ่นยังได้สั่งซื้ออัลบั้มเข้ามาอีกกว่า 30,000 ชุด ซึ่งการันตีถึงความนิยมในตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


และเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา อัลบั้มใหม่ของ SG Wannabe ก็ได้ถูกเปิดตัวลงในเว็บไซต์ Mnet ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว


เหนือสิ่งอื่นใด สายตาทุกคู่ยังคงจับจ้องถึงการเปลี่ยนแปลงตัวสมาชิกภายในวง ที่ได้เปิดรับสมาชิกใหม่อย่าง อีซอกฮุน (Lee Suk Hoon) มาแทน แชดงฮา (Chae Dong Ha) ที่ออกไปตามฝันในสายการแสดง ว่า SG Wannabe ในรูปแบบใหม่นี้จะสามารถทำสถิติยอดขายได้มากกว่าอัลบั้มที่แล้วอย่าง The Sentimental Chord ซึ่งทำไว้สูงถึง 200,000 ชุดได้หรือไม่


SG Wannabe จะขึ้นโชว์ในรายการเพลงอย่าง Mnet M!Countdown ในวันที่ 24 เมษายน ตามด้วย KBS Music Bank ในวันที่ 25 เมษายน MBC Music Core วันที่ 26 เมษายน ก่อนจะปิดท้ายกับ SBS Ingygayo ในวันที่ 27 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top