Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) ปิดฉากคอนเดบิว 10 ปี ก่อนเข้ากรม 19 มี.ค.นี้ ครอบครัว YG ร่วมอำลาสุดอบอุ่น (2013-03-10)

ศิลปิน YG Entertainment รวมตัวในคอนเสิร์ต เซเว่น (Se7en)


9 มีนาคม เวลา 19.00 น. ณ Seoul Kyo Yuk Munhwa HeoKwan Theater ยังแจดง ซอโชกู กรุงโซล เซเว่น จัดคอนเสิร์ตฉลองเดบิว 10 ปี ‘THANK U’ ที่นับเป็นคอนเสิร์ตเกาหลีในรอบ 7 ปี หลังจากคอนเสิร์ต ‘747 SE7EN FOR 2007’ เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา


ในวันนี้เซเว่นขึ้นโชว์เพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Digital Bounce’, ‘La La La’, ‘When I Can’t Sing’, ‘Thank U’, ‘Come Back to Me’, ‘Passion’ รวมกว่า 20 เพลง รวมถึงการพูดคุยเรื่องความทรงจำที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาเดบิวยาวนานกว่า 10 ปี


โดยเฉพาะการเปิดเผยวันเข้ากรมเป็นครั้งแรกจากเซเว่นก็ทำให้ทุกคนให้ความสนใจ เซเว่น ที่เตรียมรายงานตัว ณ กองหนุน 306 อึยจองบู เปิดเผยว่า “จริงๆแล้วผมอยากจะบอกพวกคุณเร็วๆ ทำให้การที่ต้องเก็บเป็นความลับมันเลยอึดอัดครับ ผมจะเข้ากรม 19 มีนาคมนี้ วันนี้คือ D-10 แล้วครับ เหลืออีกแค่สิบวันเท่านั้น ผมมีความสุขที่ได้พบกับทุกคนก่อนที่ผมจะไปเข้ากรมครับ” เขากล่าว



เซเว่น เผยความรู้สึกก่อนเข้ากรม “ตลอดการทำกิจกรรมกว่า 10 ปี ผมได้รับความรักมากมายจากทุกคนครับ ผมคิดอยู่ตลอดว่าจะตอบแทนความรักเหล่านี้ได้ยังไง แม้ว่าจะนานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ผมก็อยากจะร้องเพลงไปอีกนานกว่านั้นครับ จนกว่าผมจะได้ตอบแทนความขอบคุณที่มากพอสำหรับทุกคน ผมอยากให้พวกเรามาร้องและเต้นไปด้วยกันนะครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมอยากขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้อีกครั้ง เรื่องเข้ากรมเป็นอะไรที่ทุกคนต้องทำอยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องพูดกันอะไรขนาดนั้น การที่ผมได้มาใช้เวลากับทุกคนในวันนี้มันทำให้นี่เป็นอะไรที่มีค่ามากครับ จนกว่าเราจะได้ผมกันอีกครั้ง ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะครับ ผมรักคุณ”


เซเว่นกล่าว “แม้ผมจะกลับมาจากกรมแล้วผมก็อยากจะร้องเพลงไปอีกนานๆครับ แม้ผมอยากทำไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเป็นชื่อเซเว่นในวัย 40 ปี 50 ปี มันอาจทำให้ลำบากหน่อย ผมอาจจะต้องลองคิดเรื่องชื่อดูครับ ผมอยากทำกิจกรรมตราบเท่าที่ยังร้องเพลงได้ครับ ผมจะร้องเพลงไปเรื่อยๆ”



ในวันนี้ MC BOOM และซานดาราพัค ถามถึงเซเว่นว่า “ถ้าคุณเข้ากรม คุณคิดว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนจะทำให้คุณคิดถึงมากที่สุด” เขาตอบ “แน่นอนว่าต้อง 2NE1 ครับ แม้จะมีเพื่อน น้อง รุ่นน้องเป็นจำนวนมาก แต่ว่าท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลี 2NE1 เป็นวงที่ผมชอบมากที่สุดครับ”


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตศิลปินในค่ายอย่าง BIGBANG, 2NE1, LEE HI, รวมถึง GUMMY ได้ถือเค้กสุดเซอร์ไพรส์ออกเพื่อฉลองเดบิวครบ 10 ปีของ Se7en ด้านเซเว่นก็ได้สวมกอดกับเพื่อนในค่ายไม่ว่าจะเป็น 2NE1, LEE HI อย่างอบอุ่น


เซเว่น กล่าว “วันนี้ผมดีใจจริงๆครับ ดีใจแต่ไม่รู้ทำไมรู้สึกเศร้าๆ มันมีความหมายเพราะว่ามีเพื่อนๆหลายคนมารวมตัวกันแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก ขอบคุณนะ ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ แม้ว่าเราจะต้องจากกันไปสักพัก แต่ในอนาคตผมก็เห็นว่าพวกเราน่าจะเป็นเพื่อนกันไปตลอดกาล อย่าให้ผมคิดแบบนั้นคนเดียวนะ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ



GUMMY กล่าว “ความจริงพวกเราไม่ได้จะนัดกันขึ้นบนเวทีพร้อมกันหรอกค่ะ แต่เพราะเรากลัวจะคิดถึงเซเว่นหลังเข้ากรมทำให้เรามากันในวันนี้ ตอนนี้เซเว่นเดบิว 10 ปีแล้วค่ะ ส่วนฉันก็เดบิว 10 ปีแล้วเหมือนกัน ยินดีด้วยนะ ฉันอยู่กับเซเว่นมา 10 ปีแล้วค่ะ เราสองคนเป็นเหมือนพี่น้องกันมาตั้งแต่เดบิวแล้วค่ะ เหมือนกับเป็นพี่ชายน้องสาวเลยค่ะ”


ด้านจีดรากอนเป็นตัวแทนของบิ๊กแบงที่อวยพรเซเว่น เขากล่าว “ในบริษัทพี่เซเว่นเหมือนเป็นพี่ใหญ่ของเราที่ทำหน้าที่ได้ดีมาก เขาเป็นพี่ที่น่าภาคภูมิใจสำหรับน้องมากครับ วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมขึ้นเวทีในวันนี้ครับ”


อีฮาอี ตะโกนว่า “ไฟติ้ง” พร้อมกับเผยรอยยิ้มน่ารักๆ ส่วนคงมินจี กล่าว “ฉันต้องไปเยี่ยมเซเว่นในค่ายแน่นอนค่ะ ฉันจะเขียนจนหมายแล้วก็ไปขึ้นโชว์ให้กำลังใจด้วยค่ะ” เธอให้คำมั่น


ท็อป แห่ง BIGBANG กล่าว “กลับมาเร็วๆนะครับ” พร้อมกับสวมกอดกันอย่างอบอุ่น แทยัง กล่าว “แทนที่จะไปเยี่ยมในกรมด้วยตัวเอง ผมจะไปรวบรวมเบอร์โทรของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป เพื่อช่วยให้พี่เซเว่นใช้ชีวิตในกรมสบายที่สุดครับ” เขากล่าวจนทำทุกคนหัวเราะครืน


เซเว่น กล่าวปิดท้าย “ผมหวังว่าพวกคุณจะรอคอยผม ผมจะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี และจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครับ” เขากล่าวอำลาแฟนๆ












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top