Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮาอี (Lee HI) ปล่อยเอ็มวีไตเติ้ลแรก It’s Over อวดเสน่ห์สาวใสสไตล์แจ๊ส R&B (2013-03-07)

7 มีนาคม เที่ยง YG Entertainment ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง It’s Over และ 5 เพลงในอัลบั้มแรก ‘First Love’ ผ่านทาง YouTube และเว็บฟังเพลงออนไลน์ตามลำดับ


ในมิวสิควีดีโอเน้นบรรยากาศในแบบน่ารักสดใสพร้อมกับการปรากฏตัวของตุ๊กตาบอลลูนหมียักษ์คมคมอี ด้านอีฮาอีก็มาพร้อมกับเสื้อผ้ากว่า 14 ชุดร่วมกับพร้อพต่างๆไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา เยลลี่ ช่วยเผยอารมณ์ของเด็กสาวได้เป็นอย่างดี


YG ได้เปิดเผยว่าผลงานอัลบั้มชุดแรกของ อีฮาอี จะเต็มไปด้วยแนวเพลง แจ๊ส และ R&B ซึ่งในเพลง ‘It’s Over’ เธอก็มาพร้อมกับองค์ประกอบของแนวเพลงบลูส์และแจ๊สท่ามกลางท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาผสมผสานกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น


ผลงานอัลบั้มเดี่ยวแรกของอีฮาอีได้รับการโปรดิวซ์โดยประธาน YG อย่าง ยังฮยอนซอก นอกจากนี้ยังมีนักแต่งเพลงดังของ YG เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น TEDDY, TABLO, CHOICE37, โรบิน เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงที่ทุกฝ่ายทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


LEE HI ‘FIRST LOVE’ PART 1 เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘IT’S OVER’ ร่วมกับ 5 เพลงแรกในอัลบั้มวันที่ 7 มีนาคม เที่ยงตรง ส่วนเพลงไตเติ้ล ‘ROSE’ และอีก 5 เพลงที่เหลือ จะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top