Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ตัวแทน JYJ บริจาคเงินที่ได้จากตำแหน่งทูตกิตติมศักดิ์ KBEE (2013-03-05)

5 มีนาคม เวลา 14.00 น. ณ UNICEF KOREA จงโนกู กรุงโซล คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เป็นตัวแทน JYJ บริจาคเงินค่าตัวที่ได้รับจากการร่วมงานในมาดทูตกิตติมศักดิ์ KBEE ให้กับ UNICEF Korea ทั้งหมด


JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) บริจาคค่าตัวในระหว่างทำหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์งาน ‘Korea Brand & Entertainment Expo 2012 (KBEE)’ ทั้งหมดให้กับ UNICEF Korea


ก่อนหน้านี้ JYJ ได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ในงาน ‘Korea Brand & Entertainment Expo 2012 (KBEE)’ ซึ่งจัดขึ้นที่โอซาก้าเมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานส่วนตัวที่ค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเขาก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อให้ทั้งสองประเทศเกิดการร่วมมือแลกเปลี่ยนทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขาได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติจากกระทรวงฐานความรู้เศรษฐกิจในสาขาของคนบันเทิงอีกด้วย


คิมแจจุง กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนของสองประเทศผ่านงาน KBEE เมื่อปีที่ผ่านมา" เสริม "คราวนี้ผมอยากจะสร้างโอกาสเพื่อผู้คนที่ยากไร้ และนั่นทำให้ผมอยากจะยื่นมีช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้นทั่วโลกผ่านทาง UNICEF ครับ" เขาเผยความรู้สึก


พัคดงอึน ประธานยูนิเซฟเกาหลีเปิดเผยว่า "นอกจาก JYJ ที่ได้ทำกิจกรรมในมาดทูตกิตติมศักดิ์ในระดับประเทศแล้ว พวกเขายังได้เข้าร่วมในแคมเปญ AWOO Doll ซึ่งก็ได้ทำให้เกิดกระแสการแบ่งปันจากแฟนๆทั่วโลก" เสริม "ซึ่งการที่เขาตัดสินใจบริจาคค่าตัวทั้งหมดให้กับ UNICEF ทำให้เราตกใจมาก เราเชื่อว่าด้วยหัวใจอันมีค่าในครั้งนี้ของพวกเขาจะช่วยดลใจให้เกิดความอบอุ่นในสังคมมากขึ้น" เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเข้าร่วมพิธีมอบเงินบริจาคในวันที่ 5 มีนาคมนี้ เวลาบ่าย 2 ณ UNICEF KOREA โดยในงานนี้ JYJ จะส่ง แจจุง เป็นตัวแทนเพื่อส่งมอบเงินบริจาคต่อไป










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top