Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en เตรียมจัดงานปาร์ตี้ชิมลางงานเพลงชุดใหม่ของจริง ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ (2008-04-23)

Se7en กับผลงานเพลงชิ้นล่าสุดก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา เตรียมจัดงานปาร์ตี้ชิมลางในลอสแองเจลลิส ซึ่งสำหรับงานในครั้งนี้จะต่างกับครั้งนี้แล้วตรงที่คราวที่แล้วนั้นเป็นการแนะนำเพลงเขาให้ทุกคนรู้จักเพียงเท่านั้น


Se7en จะจัดงานปาร์ตี้ชิมลางที่คลับชื่อดังอย่าง Highlands ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ในงานนี้เขาได้เตรียมเพลงแนว R&B เพื่อขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย Money Can’t Buy Me Love ซึ่งแต่งโดย Teddy แห่งวง 1TYM ถัดมาเป็นเพลง You Got Me ซึ่งร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย Three 6 Madia และสุดท้ายกับเพลง Girls ซึ่งควบคุมงานเพลงโดย Darkchild ซึ่งก็มีแผนจะมาปรากฏตัวที่งานนี้เช่นกัน สำหรับทางด้าน Far East Movement และ Three 6 Mafia ก็จะมีโชว์พิเศษก่อนที่จะถึงคิวของ Se7en ในวันงานอีกด้วย


ทีมงานจากบริษัทเพลงชื่อดังอย่าง Interscope, Jive, Sony และ BET ก็จะเดินทางมาร่วมงานนี้ ซึ่งนับว่าเป็นงานปาร์ตี้ครั้งสำคัญที่จะช่วยปูทางสู่ตลาดอเมริกาให้กับตัวเขาเอง กระทั่ง Will.I.AM หนึ่งในสมาชิกวง Blackeyed Peas, Boyz N The Hood, ผู้กำกับ John Singleton และ Amerie ก็เผยว่าพวกเขาทั้งหมดจะเดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้นี้ด้วย


ในขณะที่ Teddy แห่ง 1TYM รวมไปถึง ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) บิ๊กบอสของ YG Entertainment ก็จะออกเดินทางจากเกาหลีในวันที่ 1 พฤษภาคม เพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้นี้เช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top