Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ คัมแบ็คคอนเสิร์ตโตเกียวโดม เผย ‘แค่คิดถึงก็ตื่นเต้นแล้ว’ (2013-03-01)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) คอนเฟิร์มคัมแบ็คโตเกียวโดม


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 28 ก.พ. กล่าวว่า “JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมตั้งแต่วันที่ 2-4 เมษายน รวมทั้งหมด 3 รอบ และยังเป็นคอนเสิร์ตในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่งาน ‘THANKSGIVING LIVE IN DOME’ เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 รวมถึงเป็นงานทางการครั้งแรกหลังจากชนะคดีฟ้องยกเลิกสัญญากับ AVEX เมื่อกันยายน 2010 อีกด้วย” เขากล่าว


JYJ ทำกิจกรรมครั้งสุดท้ายในญี่ปุ่นเมื่อปี 2010 พร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘The…’ โดยในตอนนั้นพวกเขาสามารถทำยอดจำหน่ายได้มากกว่า 1.7 แสนชุด และได้จัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม กับโอซาก้าโดม รวม 4 วัน กับแฟนๆกว่า 2 แสนคน แม้ว่าหลังจากนั้น AVEX จะได้แจ้งระงับสัญญาพร้อมขัดขวางไม่ให้พวกเขาทำกิจกรรมในญี่ปุ่น แต่จากความนิยมในผลงานเพลงและละครของสมาชิก JYJ ทำให้พวกเขายังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง


เมื่อเดือนตุลาคม 2011 พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตเอ้าท์ดอร์ที่อิบารากิท่ามกลางแฟนๆกว่า 8 หมื่นคน ถัดมาในเดือนมิถุนายน 2012 พวกเขาได้จัดงาน JYJ EXPO และก็ได้สร้างสถิติมีแฟนคลับต่างชาติเดินทางเข้าร่วมงานมากที่สุดอีกด้วย


JYJ กล่าวว่า “แค่ติดว่าจะได้เจอกับแฟนๆญี่ปุ่นอีกครั้งหลังห่างหายไปนานก็ตื่นเต้นมากแล้วครับ คอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมเป็นอะไรที่มีความหมายมากมายเลยครับ เนื่องจากนี่เป็นโชว์ในรอบ 4 ปี พวกเราก็มั่นใจว่าโชว์ครั้งนี้จะเป็นโชว์ที่สุดยอดของ JYJ แน่นอนครับ” เขาเผยเป้าหมาย


ทีมงานญี่ปุ่น กล่าวว่า “JYJ เป็นกลุ่มศิลปินที่ได้รับการยอมรับในญี่ปุ่นว่าพวกเขาเป็นวงที่มีการร้องและโชว์ที่ยอดเยี่ยม หลังจากมีข่าวการคัมแบ็คที่โตเกียวโดม ขณะนี้กระแสเรื่องการสั่งจองบัตรก็เป็นอะไรที่ฮือฮามากเลยทีเดียว” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top