Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) สวมมาดคุณครูพิเศษสอนเด็กเวียดนาม ในโปรเจคการกุศล ‘Love Actually’ (2013-03-01)

คังอิน (Kang In) อัพเดทกิจกรรมล่าสุด


หลังจาก คังอิน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) แปลงโฉมเป็นหนุ่มผอมเพรียวจากการลดน้ำหนักลงไปกว่า 15kg เขาก็ได้สวมมาดเป็นครูเฉพาะกิจที่ประเทศเวียดนาม โดยภาพโปรเจคการกุศลในครั้งนี้ของ คังอิน ได้ถูกเปิดเผยผ่านนิตยสาร ‘InStyle’ ฉบับฉลองครบรอบ 10 ปี


เพื่อเดินทางไปพบกับเด็กในครอบครัวอุปถัมภ์ที่สนับสนุนโดยองค์กรการกุศล ‘Good Neighbors’ ทำให้คังอินได้ออกเดินทางไปยังเมืองเตวียนกวง ในเวียดนาม พร้อมสวมมาดเป็นอาจารย์เฉพาะกิจในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง และเนื่องจากเด็กๆไม่ค่อยได้เรียนวิชาศิลปะและพละ ทำให้ในวันนี้คังอินได้มาเปิดชั้นเรียนศิลปะไปจนถึงจัดการแข่งขันกีฬาแบบเล็กๆอีกด้วย


คังอิน หนุ่มที่รักเด็กอยู่แล้วเพื่อให้ตนได้สนิทกับเด็กๆได้เร็วมากขึ้น ทำให้ก่อนเขาบินไปเวียดนาม คังอิน ได้ลงทุนเรียนศิลปะลูกโป่งอย่างตั้งใจ และเพื่อมอบของขวัญทำให้เขาได้เตรียมลูกบอลและอัลบั้มของซุปเปอร์จูเนียร์ให้เด็กๆที่โรงเรียนอีกด้วย


คังอิน เผยความรู้สึกหลังเสร็จกิจกรรม กล่าวว่า “แม้ว่าเราจะสื่อสารกันด้วยคำพูดไม่ได้รวมถึงการเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน แต่ผมก็ไม่อยากให้เด็กๆเห็นผมเป็นคนแปลกหน้า ผมตั้งใจจะทำตัวให้เป็นมิตรและรู้สึกสบายมากที่สุด” เสริม “แต่ว่าเด็กๆที่นี่งดงามและบริสุทธิ์มาก ผมไม่ต้องกังวลในเรื่องพวกนั้นเลย ผมชอบเด็กมาก บางครั้งผมนั่งรถผ่านไปถ้าผมเห็นเด็ก ผมจะลงไปเล่นกับพวกเขาเลยครับ”


กลา่วต่อ “ผมไม่อยากที่จะเป็นเพียงคนต่างชาติที่เข้ามาแล้วก็ผ่านไปสำหรับเด็กๆ แม้ว่าพวกเขาอาจจะจำหน้าผมไม่ได้ แต่ถ้าเขาจำได้ว่าผู้ชายคนนี้รักพวกเขา บางทีพวกเขาอาจจะโตขึ้นพร้อมกับความรักที่มอบให้กับผู้อื่นก็เป็นได้ครับ” หลังจากที่เขาต้องลาจากเด็กๆ เขากล่าวว่า “ตรงๆเลยนะครับ ผมเป็นคนที่ร้องให้ง่าย ดังนั้นผมเลยค่อนข้างกังวลก่อนเดินทางมาถึงที่นี่ แต่เด็กๆและผมต่างกล่าวอำลาพร้อมกับรอยยิ้ม ดังนั้นผมเลยรู้สึกยินดีและสัมผัสได้ถึงความรักจริงๆครับ”


พบกับภาพของคังอินในหัวข้อ ‘Love Actually’ ผ่านนิตยสาร ‘InStyle’ ฉบับฉลองครบ 10 ปี เดือนมีนาคม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top