Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P ปิดฉากคอนฯ ‘B.A.P LIVE ON EARTH SEOUL’ ท่ามกลางแฟน 8 พัน (2013-02-25)

23-24 กุมภาพันธ์ รวม 2 วัน ที่ไอดอลกรุ๊ป B.A.P ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในเกาหลีครั้งแรกลงอย่างงดงาม


B.A.P เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีหลังเดบิวได้เพียง 1 ปีเท่านั้น พวกเขาได้มาเผยโชว์ในแบบเดียวกับมืออาชีพ พร้อมอวดเสน่ห์อันหลากหลายตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็ม


B.A.P เดบิวเมื่อมกราคมปีที่แล้วด้วยเพลง ‘Warrior’ ตามด้วย ‘Power’, ‘No Mercy’, ‘Crash’, ‘Stop It’, ‘Rain Sound’ และเพลงล่าสุด ‘One Shot’ เรียกได้ว่าเป็นการทำกิจกรรมอย่างไม่หยุดตลอดระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม และผลจากความทุ่มเทของเขา ทำให้ B.A.P สามารถเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลักเดบิวเพียงหนึ่งปี


เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. B.A.P ลุยคอนเสิร์ต ‘B.A.P LIVE ON EARTH SEOUL’ วันสุดท้าย ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล


ในวันนี้มีแฟนๆเข้าชมเต็มพื้นที่กว่า 4 พันคนเหมือนกับวันก่อนหน้านี้ ด้าน B.A.P มาพร้อมกับเพลงฮิตต่างๆ ไปจนถึงโชว์ที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันด้านแฟนคลับของ B.A.P ก็มาพร้อมกับแท่งไฟ MATO สุดโดดเด่นด้วยเช่นกัน



หลังจากพวกเขาโชว์เพลง ‘Warrior’, ‘No Mercy’, ‘I Remember’, ‘Secret Love’ พวกเขาเปิดเผยว่า "เสียงกรี๊ดทำหูผมอื้อไปเลยครับ ช่วยเชียร์พวกเราตลอดการโชว์ด้วยนะครับ ขอบคุณที่มาชมกันในวันนี้ครับ" ทันทีที่ทักทายแฟนๆจบพวกเขาก็โชว์เพลง ‘Stop It’, ‘Power’, ‘One Shot’


ในวันนี้ B.A.P เน้นโชว์มากกว่าการพูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งก็ทำให้ทุกคนต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะการที่เขาร่วมโชว์กับวง Broken Valentine ตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของคอนเสิร์ต ก็นับเป็นการผสมผสานระหว่างแนวร็อคและฮิพฮอพได้อย่างโดดเด่น


ในระหว่างที่ บังยงกุก ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลงที่เขาประพันธ์ด้วยตนเอง เขาได้ฉีกเสื้อเชิ้ตแขนกุดพร้อมอวดกล้ามท้องสุดเฟิร์มให้แฟนๆได้ชมตามสัญญาที่ได้ให้เอาไว้ และแม้ว่าฮิมชันที่มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วซึ่งหยุดทำกิจกรรมกับเพื่อนๆชั่วคราวไปก่อนหน้านี้ วันนี้เขาก็ได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเฝือกร่วมกับการขับร้องเพลงบัลลาดสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี


สมาชิกเปิดเผยว่า "พวกเราจะเป็น B.A.P ที่จะพัฒนาและภาพลักษณ์เจ๋งๆให้กับแฟนๆได้ชมกันมากยิ่งขึ้น เป็นวันที่พวกเราประทับใจและไม่จะลืมเลยครับ" เสริม "ดีใจจนถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยครับ" เขากล่าว















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top