Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ขอบคุณแฟนๆ 1.2 หมื่นในคอนเสิร์ต ฉลองท็อป 3 ชาร์ตญี่ปุ่น (2013-02-22)

2PM ฉลอง ‘Weekly Chart’, ‘Tower Records’, ‘HMV Weekly Chart’ 3 รายการ ร่วมกับแฟนคลับ 1.2 หมื่นคน


หลังจากเผยผลชาร์ตประจำสัปดาห์เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ จนทำให้พวกเขาสามารถคว้า 3 รางวัล ในวันถัดมาคือวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2PM ก็ได้เปิดฉากอารีนาทัวร์ ณ สยามกีฬาโยโยกิ กรุงโตเกียว ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมกันแน่นขนัดกว่า 1.2 หมื่นคน เพื่อร่วมฉลอง 3 รางวัลของ 2PM อย่างพร้อมเพรียง


โดย 3 รางวัลที่ 2PM คว้าในครั้งนี้เป็นของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘LEGEND OF 2PM’ ที่มาพร้อมกับแนวเพลง อารมณ์ และคาริสมาที่เติบโตมากยิ่งขึ้น หลังจากวางจำหน่ายเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อัลบั้มของเขาก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจนสามารถทะยานออริกอนชาร์ต, HMV และ Tower Records Online ในอันดับที่ 1 อย่างครบถ้วน


แม้ว่าจะวางจำหน่ายได้ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่พวกเขาก็สามารถทะยานท็อปชาร์ตออริกอน HMV และ Tower Records ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับออริกอนชาร์ตกับผลที่ต่างจากอันดับที่ 2 ถึง 3 เท่า ก็ทำให้ทีมงานตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


2PM เผย “พวกเราอยากใช้เวลาแห่งความสุขและความขอบคุณร่วมกับแฟนๆทุกคนครับ พวกเรามีความสุขที่ได้ใช้เวลาอันมีค่าร่วมกับแฟนๆที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้พวกเราตลอดเวลา” เสริม “พวกเราจะไม่ลืมความขอบคุณในครั้งนี้และจะพยายามทำงานเพื่อให้เป็น 2PM ที่ดีที่สุด ขอบคุณครับ” เขากล่าว


อนึ่ง จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2PM ได้จัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆรวมกว่า 1.5 แสนคน และในวันที่ 11 เมษายนนี้ พวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top