Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชดงฮา (Chae Dong Ha) ขึ้นโขว์ครั้งสุดท้ายในฐานะ SG Wannabe ก่อนลาแฟนๆ 28 เมษายนนี้ (2008-04-22)

ในวันที่ 24 เมษายนนี้ SG Wannabe จะได้ฤกษ์ปล่อยผลงานเพลงชุดที่ 5 ในชื่อ My Friend ซึ่งพวกเขาจะได้คัมแบ็คอย่างเป็นทางการในรายการ MNet M! Countdown ภายในวันเดียวกัน ก่อนที่จะเดินสายไปโชว์ตามรายการเพลงอื่นๆ โดยในเพลง Missing You จะเป็นเพลงสุดท้ายของ แชดงฮา (Chae Dong Ha) ที่จะได้ร่วมงานในฐานะสมาชิกวง SG Wannabe


ในความเป็นจริงแล้ว แชดงฮา ได้มีส่วนร่วมขับร้องเฉพาะเพลง Missing You กับอัลบั้มเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้น และในวันที่ 27 เมษายนนี้รายการ Ingygayo จะเป็นการขึ้นร้องเพลงครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะสมาชิกวง SG Wannabe อีกด้วย


นับตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 27 เมษายน เป็นเวลา 4 วัน SG Wannabe จะขึ้นโชว์ตามรายการเพลงต่างๆในฐานะกลุ่มนักร้องที่มีสมาชิก 4 คน เมื่อนับสมาชิกใหม่อย่างอีซอกฮุนเข้าไปด้วย นับตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนเป็นต้นไป แชดงฮา จะยุติการเป็นสมาชิกในวงอย่างถาวร และอีซอกฮุน ก็จะขึ้นมารับหน้าที่แทนแชดงฮาอย่างเต็มตัว


การลาออกไปของแชดงฮาส่งผลให้พวกเขาจะได้ร่วมขึ้นร้องเพลงกันเป็นครั้งสุดท้าย สมาชิกสองคนที่เหลือเผยว่า “เมื่อเวลาแบบนี้มาถึง เราก็ต้องทำงานให้หนักมากขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับการโชว์ครั้งนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราจะไม่เสียใจกับการแสดงครั้งสุดท้ายในเมื่อวันที่แชดงฮาไม่อยู่แล้ว”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top