Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทัพไอดอลเกาหลี 22 วง 170 กว่าชีวิตคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 (2013-02-21)

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16.00 น. ณ ลานเอเทรี่ยม เซ็นทรัลเวิร์ล คณะผู้จัดงาน MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 ทั้ง คุณวินิต แห่งเฟชรแอร์, Mr.Jim Ho lim จาก JL Starnet, คุณอาจหาญ อยู่บำรุง และสปอนเซอร์ เช่น แฟนต้า ร่วมแถลงข่าว


สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตแห่งปี MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 : World’s Greatest and Largest Korean Music Wave Concert คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้พบเหล่าไอดอลเกาหลีชั้นนำสุดฮอตกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พลาดไม่ได้! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก


กลับมาเอาใจเหล่าสาวก K-Pop ให้ได้กรี๊ดสลบเป็นประจำทุกปีอีกครั้ง!! กับการผนึกกำลังกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 พบทัพไอดอลเกาหลีกว่า 22 วง คอนเฟิร์มความมันส์กว่า 4 ชั่วโมง!! พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ!! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยมาก่อนอย่างแน่นอน!!


นำทีมระเบิดความมันส์โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P, EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EST, FT Island, Airplane, B1A4 และ A-JAX พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ไปร่วมกับทุกคน จัดเต็มแน่! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koreamusicwave


วันแสดง : วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556

ประตูเปิด : 17.00 น

ระยะเวลาในการแสดง : 4 ชั่วโมง

สถานที่ : สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

MC : นิชคุณ (2PM), มินโฮ (SHINee), ซูจี (Miss A), โจควอน (2AM) และ จียอน (T-ARA)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top