Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เพิ่มรอบโดมทัวร์ญี่ปุ่น คาดแคสฯ 6.5 แสนร่วมสร้างทะเลเพลิง (2013-02-21)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เพิ่มรอบในตาราง 5 โดมทัวร์


ดงบังชินกิ เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน โดยเริ่มที่ไซตามะซุปเปอร์อารีนา (สเตเดียมโหมด), โตเกียวโดม, โอซาก้าเคียวเซร่าโดม, ฟุกุโอกะยาฮู!เจแปนโดม, ซัปโปโรโดม, นาโกย่าโดม โดยพวกเขายังเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรก (เว้นญี่ปุ่น) ที่เปิดคอนเสิร์ตรวม 5 โดมทัวร์อีกดวย


ทีมงานญี่ปุ่นเปิดเผยว่า จากเดิมที่คอนเสิร์ตนี้จะมีทั้งหมด 12 รอบ แต่ล่าสุดทีมงานได้ตัดสินใจเพิ่มรอบประกอบไปด้วย นาโกย่าโดม 1 รอบ, เคียวเซร่าโดม 2 สอบ และโตเกียวโดม เพิ่มเป็น 4 รอบ ทำให้พวกเขามีคอนเสิร์ตทั้งหมด 16 รอบใน 6 สถานที่จัดคอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น โดยเฉพาะที่โตเกียวโดมสามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 5 หมื่นคน ซึ่งการที่พวกเขาจะมีคอนเสิร์ตถึง 4 รอบ ก็ทำให้หลายฝ่ายตะลึงกันเป็นอย่างมาก


ดงบังชินกิ เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตถึง 5 โดมในญี่ปุ่น และเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มที่ 4 ถัดจาก Bon Jovi (ปี 2003), Eagles (ปี 2004), Billy Joel (ปี 2006) ถ้ารวมศิลปินญี่ปุ่นเขาจะเป็นกลุ่มที่ 16 และจากการที่พวกเขาเคยมีประสบการณ์ทัวร์ทั่วประเทศเมื่อปีที่ผ่านมา กับจำนวนแฟนๆกว่า 5.5 แสนคน ทำให้ในปีนี้หลายฝ่ายต่างจับตามองถึงโชว์สุดวิเศษและชวนตะลึงพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนที่จะเริ่มคอนเสิร์ตดงบังชินกิเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ‘Time’ ในวันที่ 6 มีนาคมนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top