Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เลื่อนเปิดตัวในอเมริกา มุ่งหน้ากลับบ้านลุยงานซิงเกิ้ลใหม่ Wonder Girls (2008-04-22)

พัคจินยอง (Park Jin Young) นักร้อง/ผู้บริหาร/โปรดิวเซอร์ แห่ง JYP Entertainment ซึ่งขณะนี้อยู่ที่อเมริกา กำลังเตรียมบินกลับประเทศเกาหลีในปลายเดือนนี้ เพื่อเตรียมงานซิงเกิ้ลชุดใหม่ให้กับ 5 นักร้องสาว Wonder Girls ซึ่งทาง JYP ได้เปิดเผยว่าทางต้นสังกัดได้เลื่อนการเปิดตัว พัคจินยอง ที่อเมริกาออกไปก่อน และเขาจะมาตั้งใจทำงานเพลงชุดใหม่ให้กับ Wonder Girls เพื่อสร้างปรากฏการณ์ Tell Me ภาค 2 ให้เกิดขึ้นให้ได้


JYP Entertainment เผย “เรามีแผนจะบุกตลาดอเมริกา แต่ตอนนี้เนื่องจากซิงเกิ้ลใหม่ของ Wonder Girls จะต้องได้รับการดูแล ทำให้พัคจินยองจะต้องบินกลับมายังประเทศเกาหลีก่อน สำหรับคราวที่แล้วในเพลง Tell Me ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวเกาหลี มาในคราวนี้เขาก็จะกลับมาควบคุมดูแลงานทั้งหมดรวมถึงท่าเต้นต่างๆที่จะใช้ในเพลงใหม่นี้ด้วย” ตันสังกัดเผย


สำหรับงานเพลงชุดใหม่ของ Wonder Girls นี้ นับได้ว่าจะเป็นข้อสอบใหม่ที่ยากที่สุดของโปรดิวเซอร์มือฉมัง อย่างพัคจินยอง เนื่องจากในครั้งที่แล้วเขาเป็นคนปั้น 5 สาวมาเองกับมือจนสร้างชื่อกระฉ่อนไปทั่วเกาหลีกับเพลง Tell Me จนได้รับการยอมรับให้เป็นน้องสาวแห่งประเทศเกาหลีไปอีกหนึ่งศิลปิน


ต้นสังกัดเผยต่อ “ซิงเกิ้ลชุดใหม่นี้ พัคจินยอง ค่อนข้างเครียดเพราะให้ความสำคัญกับมันมาก และการกลับมาของเขาในครั้งนี้ยังได้สร้างพลังให้แก่ผู้ร่วมงานจำนวนมากเลยทีเดียว”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top