Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมยุนแทค หัวหน้าวง ULALA SESSION เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง (2013-02-12)

11 กุมภาพันธ์ 2556 อิมยุนแทค (Im Yoon Taek) หัวหน้าวง ULALA SESSION เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร ด้านเพื่อนร่วมไว้อาลัย


เมื่อเวลา 20.42 น. ที่ผ่านมา ในระหว่างที่อิมยุนแทคเข้ารับการรักษาอาการโรคมะเร็ง ณ ห้อง VIP โรงพยาบาลเซอร์เวอร์แลนซ์ ชินชน กรุงโซล เขาก็ได้เสียชีวิตลงต่อหน้าเพื่อนๆและครอบครัวอันเป็นที่รัก ในวัย 33 ปี


โดยพิธีศพของอิมยุนแทคจะมีขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ณ โรงพยาบาลเซอร์เวอร์แลนซ์ ชินชน ซอแดมุนกู กรุงโซล


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม ภาพของอิมยุนแทคที่ผอมลงอย่างมากหลังจากได้ปรากฏตัวบนเวทีงาน 8th Asia Model Awards ณ โอลิมปิคฮอลล์ ก็ทำให้แฟนๆต่างเป็นกังวลเป็นอย่างมาก


ในตอนนั้นต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ไม่ใช่เรื่องของสุขภาพ แต่เป็นเพราะเราเปลี่ยนตัวยาในการรักษาทำให้ร่างกายต้องปรับตัวจนผอมลงอย่างมาก” อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอาการของเขาทรุดหนักลงจนต้องเข้าโรงพยาบาล และเสียชีวิตที่สุดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


อิมยุนแทค เป็นหัวหน้าวง ULALA SESSION ที่ชนะจากการประกวดในรายการ Mnet ‘SuperStar K3’ เมื่อปี 2011 แม้ว่าเขาจะเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร ระยะที่ 4 แต่เขาก็ยังสามารถขึ้นโชว์บนเวทีด้วยพลังจนสามารถสร้างความประทับใจได้อย่างมาก แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องสุขภาพที่แย่ลงของเขาอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกครั้งเขาก็ได้เผยให้เห็นสุขภาพที่ดูดีช่วยเพิ่มความหวังให้กับแฟนๆเรื่อยมา ด้านแฟนๆต่างสนับสนุนและประทับใจกับความเป็นคนใจสู้ของอิมยุนแทคมากเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม สุดท้ายอิมยุนแทคก็ไม่สามารถต่อสู้กับโรคร้ายได้และทำให้เขาต้องจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างเศร้ากันเป็นอย่างมาก อิมยุนแทค เข้าพิธีวิวาห์กับแฮร์ดีไซเนอร์ อีเฮริม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในตอนนั้นคุณอีได้ตั้งท้อง 6 เดือน และเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top