Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จงฮยอน (Jong Hyun) เศร้า สวัสดีปีใหม่แต่เพื่อนๆ SHINee ไม่ตอบซักคน (2013-02-10)

9 กุมภาพันธ์ จงฮยอน อัพเดททวิตเตอร์พร้อมเล่าเรื่องราวหลังจากที่เขาได้พยายามสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆใน ชายนี่ (SHINee) แต่สุดท้ายกลับไม่มีใครตอบเขาเลยแม้แต่คนเดียว


จงฮยอน กล่าว “ผมเหมือนเป็นคิมชอมจี ทำไมไม่มีใครตอบรับคำสวัสดีปีใหม่ของผมเลย” โดยเขาได้กล่าวคำพูดเลียนแบบ คิมชอมจี จากนวนิยายเรื่อง A Fortunate Day (운수 좋은 날) พร้อมโพสภาพการคุยกับเพื่อนๆในทวิตเตอร์


จงฮยอน ส่งข้อความไปหา คีย์ (KEY) กล่าว “คิบอมสนุกไหม? ปีใหม่แล้วนะ กินของอร่อยเยอะๆ แล้วก็อย่าเป็นคีย์อ้วนล่ะ ตอบหน่อย”, เขายังได้ส่งข้อความไปหา มินโฮ กล่าว “มินโฮถึงอินชอนเรียบร้อยไหม ขอให้สนุกในวันปีใหม่นะ เล่นบอลก็ขออย่าให้ได้รับบาดเจ็บ ฝากสวัสดีคุณแม่ด้วย ขอให้โชคดีมากๆ ตอบฉันหน่อยสิ”


เขายังได้ส่งข้อความไปถึงแทมิน กล่าว “แทมินขอให้มีความสุขในวันปีใหม่และโชคดีมากๆนะ จะใส่แจ็คเก็ตของนายด้วย โปรดตอบหน่อย” สุดท้ายข้อความไปยัง อนยู “คุณจินกี ขอให้มีความสนุกมากๆในปีใหม่นี้แล้วก็อย่าเจ็บป่วยนะครับ เป็นอะไรนะเจ็บทุกวันเลย ตอบหน่อยครับคุณลีดเดอร์” อย่างไรก็ตามเพื่อนๆของเขากลับเงียบสนิทไร้เสี่ยงตอบรับ


สุดท้าย จงฮยอน ได้เปิดห้องรวมสมาชิกทุกคนในวงพร้อมกล่าว “สมาชิกทุกคน ช่วยตอบหน่อย ผมสวัสดีปีใหม่ไป แต่ทำไมไม่ตอบกันเลย ขนาดสวัสดีปีใหม่นะ” เขาส่งข้อความไปแต่ก็ไม่มีใครตอบเขาเช่นเดิม


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Dream Girl’ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top