Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) หวานสุดๆในแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ 1st LOOK (2013-02-09)

หลังจากได้รับความรักอย่างมากในผลงานละคร tvN ‘Flower Boys Next Door’ และภาพยนตร์ ‘Gift From Room 7’ ล่าสุด พัคชินเฮ ได้ปรากฏตัวในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ & ไลฟ์สไตล์ ‘1st LOOK’ พร้อมอวดเสน่ห์ในแบบหวานใสรับฤดูใบไม้ผลิ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556


ในผลงานภาพแฟชั่นเซ็ตนี้พัคชินเฮมาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบเรียบง่ายเน้นสีแบบพาสเทลอย่างสีชมพู เขียว และน้ำเงิน อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิเป็นอย่างดี


อีกทั้งบนผมของเธอยังมีช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ถูกประดับตกแต่งช่วยเพิ่มอารมณ์ของเด็กสาวในแบบฉบับของพัคชินเฮได้มากยิ่งขึ้น


พัคชินเฮ ได้มาพูดถึงการที่เธอมักจะได้รับบทร่วมกับหนุ่มหล่อเสมอๆ เธอเผย “จริงๆฉันก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันค่ะ เหมือนตัวเองโชคดีมากเลย มีละครที่เป็นความโรแมนติกของผู้ชมสาวๆเยอะมาก แล้วการที่ฉันได้รับเลือกก็อาจจะเพราะฉันมีอายุที่เหมาะกับบทบาทพวกนี้ค่ะ” เธอกล่าว


แม้ว่าพัคชินเฮจะเข้าสู่วงการการแสดงตั้งแต่เด็ก แต่เธอก็ไม่เคยมีอาการหลงตัวเอง ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนเป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้เธอเผยเคล็ดลับกล่าวว่า “ฉันเคยอยู่ในสังกัด Dream Factory Club ค่ะ แล้วท่านหัวหน้า(อีซึงฮวาน)ก็เคยบอกกับฉันว่า เวลาที่ฉันไม่มีตารางงานพิเศษอะไร ฉันจะต้องสามารถใช้รถสาธารณะแล้วก็ต้องทำอะไรด้วยตัวเองโดยไม่ต้องมีผู้จัดการให้ได้ค่ะ และเพื่อไม่ให้ตัวเองหลงทางคนรอบๆข้างฉันก็ช่วยเหลือฉันมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “เวลาฉันคร่ำครวญนิดหน่อยพ่อแม่ก็บอกฉันว่า ‘งั้นเหรอ? เก็บของเลย พวกเราไม่ได้บอกให้เธอทำไม่ใช่เหรอ? เธอบอกว่าจะทำมันเองนี่’ มันทำให้ฉันต้องพึ่งตัวเองตั้งแต่เด็กๆค่ะ เวลาฉันไปไหนมาไหนก็จะใช้รถสาธารณะ ฉันคิดว่าฉันเป็นวัยรุ่นที่ธรรมดาๆและเข้มแข็งมากกว่าใครเลยค่ะ” เธอกล่าว


พัคชินเฮ พูดถึงบทบาทของนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ที่กำลังจะทำยอดผู้ชมรวมกว่า 5 ล้านคนอย่าง ‘Gift From Room 7’ กล่าวว่า “ทันทีที่ฉันเห็นบท ฉันก็บอกว่าฉันจะแสดงเลยค่ะ แม้จะมีบทน้อยแต่ว่าเนื่องจากเป็นตัวละครที่เป็นคีย์ของเรื่อง ฉันเลยเป็นเหมือนตัวแย่งซีนเลยค่ะ แม้ว่าคนอื่นจะไม่เข้าใจว่าฉันรับเล่นทำไม แต่ถ้าไม่ใช่แบบนี้ แล้วฉันจะได้ร่วมแสดงกับสุดยอดนักแสดงรุ่นพี่ในวงการภาพยนตร์ได้เมื่อไหร่ล่ะคะ” เธอกล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top