Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS พร้อม เอเจ (AJ) คัมแบ็คอัลบั้มใหม่เกาหลี มีนาคมนี้ (2013-02-07)

U-KISS เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเต็มในเกาหลีเดือนมีนาคมนี้


หลังจากทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นกับผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 6 ‘Alone’ ล่าสุด U-KISS เตรียมกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ในเดือนมีนาคมนี้


โดยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ U-KISS ที่จะวางจำหน่ายในครั้งนี้ สมาชิกที่เคยหยุดทำกิจกรรมชั่วคราวเพื่อไปศึกษาต่อที่อเมริกาอย่าง เอเจ (AJ) ก็จะได้กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 8 เดือนอีกด้วย โดยขณะที่เอเจกำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยโคลัมเบียเขาก็ได้ใช้เวลาว่างในการประพันธ์ผลงานเพลง ซึ่งเพลงของเขาจะได้มารวมอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 เช่นกัน


ก่อนหน้านี้เอเจเคยประพันธ์เพลง Believe และได้เป็นเพลงไตเติ้ลในสเปเชี่ยลอัลบั้มที่วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว อวดความสามารถในมาดของนักแต่งเพลงให้ทุกคนได้สัมผัสกัน และในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เอเจ ก็จะได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับ U-KISS ในงานโปรโมชั่นอีเวนท์วันวาเลนไทน์กับแฟนๆ 5 พันคนในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย


ก่อน U-KISS คัมแบ็คในเกาหลีเขาจะทำกิจกรรมในญี่ปุ่นจนถึงปลายเดือนนี้ และจะกลับมายังเกาหลีเพื่อวางจำหน่ายอัลบั้มในเดือนมีนาคม โดยในอัลบั้มชุดที่ 3 จะมีเพลงของสมาชิกแต่ละคนรวมอยู่ด้วย U-KISS เตรียมเผยแนวเพลงและเสน่ห์อันหลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top