Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล f(x), เซฮุน (EXO-K), โซฮยอน (4minute), ซูจี-จงออบ-ซูบิน-อิลฮุน จบการศึกษาม.ปลายแล้ววันนี้! (2013-02-07)

ไอดอลสตาร์ถอดเครื่องแบบนักเรียนพร้อมก้าวสู่สังคมอย่างเต็มตัวในวันจบการศึกษาชั้นม.ปลาย


7 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า ท่ามกลางอากาศ -11 องศา บรรดาไอดอลสตาร์ต่างเดินทางมาร่วมงานพิธีจบการศึกษาตามโรงเรียนมัธยม ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพอย่างคับคั่ง


ในวันนี้ที่โรงเรียนมัธยมฮันริมมีนักเรียนเข้าร่วมพิธีจบการศึกษา อาทิ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x), ซูบิน (Subin) แห่ง DalShabet, จงออบ แห่ง B.A.P, อารึม แห่ง T-ARA, จองอิลฮุน แห่ง BTOB, เซจุน แห่ง SPEED อย่างไรก็ตาม มีไอดอลที่ติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาได้ คือ ดงโฮ แห่ง U-KISS


ด้านซูบิน แห่ง DalShabet เปิดเผยความรู้สึกล่าว “แทบไม่เชื่อเลยค่ะว่าจะจบชั้นม.ปลายแล้ว แค่คิดว่าต้องจากเพื่อนๆที่ค่อยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับฉันมาตลอด มันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ ฉันหวังว่าแม้ว่าจะเรียนจบแล้วแต่เราก็จะสนิทสนมกันต่อไป” เสริม “พูดจริงๆนะคะฉันยังแทบไม่เชื่อเลยว่าตัวเองเรียนจบและต้องเป็นผู้ใหญ่แล้ว ฉันตื่นเต้นกับชีวิตในมหาวิทยาลัยมากค่ะ ช่วยฉับตาฉันที่จะพยายามทำให้ดีที่สุดในการเริ่มต้นครั้งใหม่ด้วยนะคะ” เธอกล่าว



เซฮุน แห่ง EXO-K เผย “เมื่อวานก่อนเข้าร่วมพิธีในวันนี้ ผมทั้งรู้สึกเศร้าและตื่นเต้นทำให้นอนไม่หลับเลยครับ แม้ว่าการจากกันกับอาจารย์และเพื่อนๆเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่การที่ผมเรียนจบชั้นม.ปลายจนได้กลายเป็นผู้ใหญ่มันทำให้ผมภูมิใจในตัวเองครับ” เสริม “ในวันข้างหน้าผมจะตั้งใจทำงานพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตและหลากหลายมากยิ่งขึ้นครับ” เขาให้คำมั่น


จองอิลฮุน แห่ง BTOB กล่าวว่า “ยังไม่เชื่อเลยครับว่าเรียนจบแล้ว แทนที่ผมจะรู้สึกดีใจหรือเสียใจ การที่ผมคิดว่าในวันข้างหน้าจะไม่มีใครคอยปกป้องและต้องมีความรับผิดชอบด้วยตัวเองนั้น มันทำให้ผมรู้สึกทั้งกังวลและตื่นเต้นมากเลยครับ” เสริม “คราวนี้ผมจะได้ไปเจอกับเพื่อนๆที่สังคมข้างนอกแล้ว ดีใจและตื่นเต้นครับ เสียใจที่ต้องจากอาจารย์ไปด้วยครับ แต่ว่าผมก็จะพยายามที่จะเป็นลูกผู้ชายที่เติบโตมากขึ้นครับ” เขากล่าว



คริสตัล แห่ง f(x) เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วค่ะ แทบไม่น่าเชื่อเลย หลังจากเรียนจบก็ถือเป็นการปิดฉากในช่วงวัย 10 ปี แม้จะน่าเสียดายแต่ก็น่าตื่นเต้นค่ะ” เสริม “ฉันจะตั้งใจทำงานมากขึ้นพร้อมกับความคิดว่านี่เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ จับตาดูนะคะ” เธอกล่าว


T-ARA อารึม และ SPEED เซจุน เปิดเผยว่า “หลังจากจบพิธีก็จะเป็นการเริ่มต้นสังคมภายนอกอย่างจริงๆแล้ว พวกเราอยากเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อมั่นและจะเป็นเติบโตเป็นคนดีต่อสังคม” พวกเขากล่าว


ส่วนโรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงกรุงโซล มีไอดอลที่จบการศึกษา ประกอบไปด้วย ซูจี (Suzy) แห่ง MissA, ซอลลี่ แห่ง f(x), ซนนาอึน ฮงยูคยอง แห่ง Apink, เฮริ แห่ง Girl’s Day, JUNIEL, เซฮุน แห่ง EXO-K แต่ศิลปินที่ติดภารกิจและไม่ได้เข้าร่วมพิธีคือ ซูจี ซอลลี่ และฮงยูคคยอง


สุดท้าย ควอนโซฮยอน น้องเล็ก 4minute ก็ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาที่โรงเรียนมัธยมหญิงพุงมุน จงโน กรุงโซล ด้วยเช่นเดียวกัน






























""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top