Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทเวลฟ์ พลัส ทุ่ม 140 ล้าน เปิดตัวโรออน สูตรนาโนแอนไทแบคทีเรีย ดึงโฟร์-มด ชีวอน-ดงแฮ ตอกย้ำผู้นำตลาดโรออน (2008-04-21)

ทเวลฟ์ พลัส รักษาแชมป์ตลาดโรลออนวัยทีน ทุ่ม 140 ล้านบาทส่ง “ทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย” (12 Plus Roll On Nano Anti-Bacteria) ที่มีคุณสมบัติอนุมูลเล็กพิเศษระงับกลิ่นกายตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมวิตามินบี 3 ให้วงแขนขาว ลดเลือนจุดด่างดำใน 6 สัปดาห์ สู่สังเวียน โดยดึง โฟร์-มด ชน ชีวอน และ ดงแฮ 2 หนุ่มจากวงซูปเปอร์จูเนียร์ ในหนังโฆษณาชุดใหม่ เร็วๆนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10%


คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ทเวลฟ์ พลัส ประสพความสำเร็จจากการได้ชีวอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ปีนี้ ทเวลฟ์ พลัส จึงได้ตอกย้ำกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการดึงเพื่อนๆในวงซูปเปอร์จูเนียร์มาถ่ายทำหนังโฆษณาทเวลฟ์ พลัส กับชีวอน เช่น ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็นเอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่น คูลลิ่ง พิงค์ใหม่ ชีวอนควงคู่มากับคีบอม ล่าสุด ทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย ชีวอนจูงมือมากับดงแฮ พร้อมประกบคู่ 2 สาวโฟร์-มดของไทย ในหนังโฆษณาชุดใหม่ ชื่อชุดว่า “เช้ายันเย็น” เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 2 สาวโฟร์มด พาเพื่อนต่างชาติเกาหลี ไปท่องเที่ยวเมืองไทย โดยไปตามสถานที่ต่างๆ เช่น ภูเขาทอง จตุจักร ด้วยวิธีการนั่งรถตุ๊กๆ และด้วยอากาศที่เมืองไทยร้อนมากจึงทำให้เกิดเหงื่อได้ง่าย แต่ 2 สาว ไฟร์มด ก็ยังมั่นใจตลอดวัน เพราะก่อนออกไปข้างนอกทุกครั้ง ทั้ง 2 สาวจะใช้โรลออนทเวลฟ์ พลัส สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย ทั้งนี้เพื่อที่จะสร้างความภักดีต่อแบรนด์ และตอกย้ำภาพลักษณ์ให้เป็นสินค้าทันสมัย โดนใจวัยรุ่นสาว ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนั้นให้การตอบรับเป็นอย่างดี เห็นได้จากการใช้สินค้าของทเวลฟ์ พลัส เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนการติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่มีอยู่ใน www.my12plus.com ทุกๆเดือน”



“ปัจจุบันตลอดโรลออนมีการแข่งขันที่ดุเดือดคิดเป็นมูลค่า 1,014 ล้านบาท โดยเทวฟ์พลัสมีส่วนแบ่งการตลาด 19% ในเชิงปริมาณ และ 18% ในเชิงมูลค่า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ต้องโดดเด่นและแตกต่างดังนั้นทเวลฟ์พลัสจึงคิดค้นและวิจัยทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย เป็นเจ้าแรก ที่ใช้เทคโนโลยีนาโนด้วยอนุมูลที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ ที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายตลอด 24 ชั่วโมง และมีวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงวงแขนขาว ลดเลือนจุดด่างดำภายใน 6 สัปดาห์ รวมถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความเรียบเนียนนุ่มใต้วงแขน ถึง 5 สี 5 กลิ่น คือ กลิ่น Sweet (สีชมพู), กลิ่น Smart (สีฟ้า), กลิ่น Magic (สีส้ม), กลิ่น Witty (สีชมพูอ่อน) และกลุ่ม Unique (สีม่วง) ช่วยเพิ่มความมั่นใจแบบไร้กลิ่น 100%”



นอกจากนี้ทเวลฟ์ พลัส ยังรุกประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรศัพท์และวิทยุเพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่น พร้อมเดินเกมบุกด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ใช้โรลออนในรูปแบบใหม่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น เช่น กิจกรรมร่วมลุ้นชมคอนเสิร์ตและมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินที่ติดท้อปชาร์ต หรือกิจกรรมพาน้องๆ วัยรุ่นไทยไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของเอเชียนทีน เป็นต้น เพื่อให้ทเวลฟ์ พลัส โรลออนสูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย เกิดความรับรู้ในกลุ่มวัยรุ่นอย่างทั่วถึง


เตรียมพบกับทเวลฟ์ พลัส โรลออนสูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย 5 สี 5 กลิ่น ดังกล่าวข้างต้น ในขนาด 25 มล. และ 45 มล. และขนาดใหม่ 15 มล. ขนาดพกพาในราคาประหยัด ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้ามสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



ชเวชีวอน (Choi Si Won)



อีดงแฮ (Lee Dong Hae)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top