Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘บิ๊กแบง’ ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR:THE FINAL’ รวม 12 ประเทศ (2013-01-28)

Bigbang ประสบความสำเร็จใน 2012 World Tour Final


27 มกราคม ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง ได้ปิดฉากไฟนอลคอนเสิร์ต ‘BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR:THE FINAL’ รวมทั้งหมด 3 วัน

ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตบิ๊กแบงได้พูดถึงความรู้สึกในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ เผย “เป็นหนึ่งปีแห่งการเรียนรู้ที่มีค่ามากครับ เป็นช่วงเวลาที่เรามีความมั่นใจในคลื่นฮันรยูและความนิยมเคป๊อปครับ”

บิ๊กแบงขึ้นโชว์ไลฟ์ในครั้งนี้ด้วยความมาดมั่น บรรดาแฟนๆกว่า 13,000 คนต่างเชียร์พวกเขาอย่างร้อนแรงตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต โดยเฉพาะกับความเผ็ดร้อนของเพลง‘Tonight’ ‘Hands up’ ‘Fantastic baby’ ในช่วงแรกก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างมาก


บิ๊กแบง กล่าว “พวกเรารอที่จะได้พบกับแฟนๆเกาหลีมานานแล้ว” พร้อมกับเปิดฉากเพลง ‘How gee’ ในคอนเซ็ปต์แดนซ์แบทเทิล และเพลงแฟนเซอร์วิสของ จีดรากอน อย่าง ‘Stupid Liar’


หลังจากนั้นเป็นโชว์เดี่ยวของจีดรากอน ดูเอ็ทของจีดี&ท็อป โชว์เดี่ยวของซึงรี เผยภาพลักษณ์ที่หาตัวจับยากหลังเดบิวเป็นปีที่ 7 ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ถัดมาพวกเขาโชว์เพลงที่สะกดแฟนๆอย่าง ‘Bad Boy’ และ ‘Blue’ ตามด้วยบรรยากาศสุดร้อนใน ‘MONSTER’ ‘Feeling’ ด้วยภาพลักษณ์ในแบบโปรเต็มที่ไปด้วยประสบการณ์ก็ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างมาก ในโชว์เดี่ยวของแทยังเขาฉีกเสื้อออก แดซองมาพร้อมกับเพลง Wing ที่ติดปีกบินไปในอากาศ ช่วยเพิ่มบรรยากาศอันสมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้ยังได้มีเค้กเพื่อฉลองการปิดฉากเวิลด์ทัวร์ด้วยการตกแต่งธงชาติของประเทศที่พวกเขาไปทัวร์อีกด้วย


จีดรากอนเผย “เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมคิดถึงแฟนๆมากมายที่ได้เจอตลอดเวลาทัวร์กว่าหนึ่งปีครับ” แทยัง เสริม “พวกเราจะไปเยือนประเทศที่ยังไม่เคยไปด้วยครับ เราจะบุกไปทั้งโลก” เขาเผยความมุ่งมั่น


พวกเขายังได้มอบแฟนเซอร์วิสแบบเต็มพิกัดอีกด้วย พวกเขาร้องเพลงไปกับแฟนๆด้านล่างเวที พร้อมกับอวดเสน่ห์แสนน่ารักแบบไม่หยุดหย่อน หลังจากเป่าเทียนเค้กเวิลด์ทัวร์ บิ๊กแบง ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆอย่างอบอุ่น


ก่อนจบคอนเสิร์ตพวกเขาได้มาเผยแผนงานเพลงเดี่ยว รวมถึงขอให้แฟนๆสนับสนุนต่อไป พร้อมให้สัญญาว่าจะตอบแทนด้วยโชว์ที่เจ๋งมากยิ่งขึ้น


บิ๊กแบง ได้ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR:THE FINAL’ หลังทัวร์รวม 12 ประเทศ 24 เมือง 28 รอบ พวกเขายังเป็นศิลปินเกาหลีแรกที่มียอดผู้ชมรวม 8 แสนคนเลยทีเดียว











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top