Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) เปิดฉากมินิคอนฯแฟนมีท ‘Your, My and Mine’ พร้อมแฟน 8 พันคน (2013-01-27)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เปิดฉากมินิคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งท่ามกลางความประทับใจของแฟนๆกว่า 8,000 คน


เมื่อวันที่ 26 มกราคม ณ KINTEX อิลซาน เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้เปิดฉากมินิคอนเสิร์ตแฟนมีติ้ง ‘Your, My and Mine’ ท่ามกลางความสนุกสนาน โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้เขาได้อวดโชว์ในแบบร็อคสตาร์หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวแนวเพลงร็อคครั้งแรก


ทีมงานเปิดเผยว่า “โชว์เมื่อวานนี้ของคิมแจจุงทำเอาบรรยากาศผู้ชมร้อนแรงมากท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ด้วยน้ำเสียงหวานๆของคิมแจจุงที่มีช่วงของเสียงกว้างทั้งต่ำและสูง ทำให้เสน่ห์เหล่านี้เป็นสิ่งมีค่าสำหรับศิลปินเดี่ยวอย่างแจจุงมาก” เขากล่าว


คิมแจจุง ปรากฏตัวพร้อมกับวงดนตรีร็อคแบนด์ 5 คน เขามาในเพลงจากมินิอัลบั้ม ‘ONE KISS’, ‘For You’ ของ อิมแจบอม, ‘Can’t Let You Go’ ของ The One นอกจากนี้เขายังร้องเพลงที่แฟนๆได้ร่วมกันเลือกอย่าง ‘Though I Loved You’ ของ คิมกวังซอก ซึ่งเป็นเพลงของบรรดารุ่นพี่แนวร็อคที่เขาได้รับแรงบันดาลใจอย่างมาก


หลังจากนั้นแจจุงได้มาพร้อมกับเพลงในมินิอัลบั้มตัวเองอย่าง ‘All Alone’, ‘My Only Comfort’ อวดน้ำเสียงแสนหวาน อีกทั้งเขายังมาเพลงกับเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัวท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ อย่างเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ‘Only Love’ ที่ได้เปิดตัวในวันนี้เป็นครั้งแรก เพลงนี้คิมแจจุงได้เข้าร่วมประพันธ์ทำนองและคำร้องด้วยตนเอง เป็นเพลงที่มีเมโลดี้ติดหูร่วมกับท่าเต้นอันทรงพลัง


คิมแจจุงยังได้โชว์เพลงไตเติ้ล ‘MINE’ เผยการร้องเพลงและโชว์เพอฟอร์แมนซ์อันยอดเยี่ยมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างมาก


ทีมงานกล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นโชว์เดี่ยวแต่เขาสะกดแฟนๆได้อย่างอยู่หมัดจริงๆ เขาได้เผยมาดของร็อคสตาร์ได้อย่างแท้จริง การร้องเพลงที่สุดยอดของแจจุงทำให้ทุกคนอึ้งและแฟนๆก็มีความสุขกันมากด้วย” เสริม “เมื่อเทียบกับโชว์ของอัลบั้มเดี่ยวอื่นหรือโชว์ของไอดอลกรุ๊ปอื่นนี่เป็นอะไรที่ดุดันและได้รับการตอบรับร้อนแรงมากๆ และในวันนี้ก็มีแฟนๆจากทั้งเอเชียและยุโรปเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว”


อนึ่ง คอนเสิร์ตแฟนมีทฯยังมีอีกหนึ่งรอบในวันที่ 27 มกราคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top