Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) เผยภาพซ้อมคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ (2013-01-23)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ต


คิมแจจุง แห่ง JYJ ได้เปิดเผยภาพการซ้อมคอนเสิร์ต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคมนี้ ผ่านทาง JYJ Facebook (www.facebook.com/cjesjyj) ในภาพนี้คิมแจจุงกำลังซ้อมร้องเพลงร่วมกับวงร็อคพร้อมเครื่องดนตรีอย่าง กลอง เบส คีย์บอร์ด อิเล็คทรอนิคส์ และอคูสติกกีต้าร์


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "คิมแจจุงกำลังซ้อมคอนเสิร์ตกับวงดนตรีอย่างเต็มกำลัง โดยคอนเสิร์ตที่เขาเตรียมมาสื่อสารกับแฟนๆผ่านรูปแบบมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คิมแจจุง จะขึ้นโชว์ร่วมกับวงดนตรีสด" เสริม "โชว์เพลงอัลบั้มแนวร็อคที่แบ่งออกเป็น 3 ช่วง ทำให้แจจุงเลือกขึ้นโชว์พร้อมกับดนตรีสดและเขาก็กำลังซ้อมอย่างหนัก"


สมาชิกวงดนตรีกล่าวว่า "วงดนตรีร็อคนี้ประกอบด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้นและเราจะเล่นโดยการเน้นเสียงร้อง และเพื่อให้ซาวน์ในเพลง MINE และ ONE KISS ออกมาสดที่สุด ทำให้เราต้องเอาใจใส่กับซาวน์ของกีต้าร์เป็นอย่างมาก" เสริม "เราตะลึงมากกับการร้องสไตล์ร็อคของคิมแจจุง แม้จะเป็นการซ้อมครั้งแรก แต่เขาเข้าถึงดนตรีได้เร็วมากๆ นี่เป็นอะไรที่เกินคาดสมกับที่เขาเคยขึ้นโชว์ไลฟ์บ่อยครั้งในประเทศญี่ปุ่นจริงๆ" เขากล่าว


ทีมงานกล่าว "คิมแจจุงได้รับความนิยมจากผู้คนที่เขาร่วมงานด้วยมาก นอกจากเขาจะเป็นคนเก่งแล้ว แจจุงยังถ่อมตัวแล้วฮามากอีกด้วย การซ้อมครั้งแรกเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก" เขากล่าว


คิมแจจุง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ ณ KINTEX อิลซาน รวม 2 วัน ท่ามกลางแฟนๆ 1.6 หมื่นคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top