Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เปิดโกลบอลออดิชั่นปี 2013 รวม 5 ประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย จีน อเมริกา) (2013-01-22)

SM Entertainment เปิดโกลบอลออดิชั่นปี 2013


‘2013 S.M. GLOBAL AUDITION’ เตรียมเปิดฉากออดิชั่นตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 28 เมษายน รวม 3 เดือน ในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย จีน อเมริกา รวม 5 ประเทศ 14 เมือง สำหรับประเทศไทยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2008 ส่วนกวางเจา ประเทศจีน ได้จัดขึ้นปีแรกในปีนี้ หลายฝ่ายคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ที่มีความฝันเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีอย่างถ้วนหน้า


‘S.M. GLOBAL AUDITION’ เป็นงานออดิชั่นที่ได้ปั้นศิลปินปัจจุบันใน SM ไม่ว่าจะเป็น เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M, เอมเบอร์ แห่ง f(x), คริส และ EXO-M ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาในงาน ‘2012 S.M. GLOBAL AUDITION’ และ ‘2012 S.M. YOUTH STAR AUDITION’ ได้มีผู้เข้าสมัครนับหมื่นคน เป็นการออดิชั่นที่แข่งขันกันอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


‘2013 S.M. GLOBAL AUDITION’ จะเปิดออดิชั่นในสาขาต่างๆ ประกอบไปด้วย ร้อง เต้น โมเดล และการแสดง รวม 4 สาขา ผู้สมัครสามารถเข้าร่วมได้ทุกเพศทุกวัย โดยผู้ที่ชนะจะได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญากับ SM ต่อไป


ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมสมัครสามารถส่งรายละเอียดได้ในเว็บไซต์หลัก SM, อีเมล์ และแอพพลิเคชัน Everysing ซึ่งรายละเอียดต่างๆติดตามได้ทางเว็บไซต์หลัก SM และ Facebook SM Audition


‘2013 S.M. GLOBAL AUDITION in KOREA’ ประเทศแรกเกาหลีจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มกราคม ประกอบไปด้วย พูซาน กรุงโซล ควังจู แดกู และแดจอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top