Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คิวบ์’ ส่ง 2 สาวโฟร์มินิท ผุดยูนิตย่อยสุดเก๋ ‘ทูยูน (2YOON)’ ฉีกม่านวงการเพลงเคป็อป ด้วยผลงานในธีมคันทรี่แดนซ์ป็อป 24/7 (2013-01-21)

ประเดิมข่าวแรกจาก เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (M.Y. Entertainment) ตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Cube Entertainment) ด้วยโปรเจ็กต์ล่าสุดของ กายูน (Gayoon) และ จียูน (Jiyoon) สองสาวจาก โฟร์มินิท (4MINUTE) ที่เริ่มประเดิมบทบาทใหม่อย่างเป็นทางการ ในฐานะดูโอสาว “ทูยูน” (2YOON) ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลแรก ‘24/7’ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาหมาดๆ


ผลงาน ‘24/7’ นี้ ถือเป็นการพลิกโฉมวงการเพลงป็อปเกาหลีอย่างสิ้นเชิง ด้วยการนำเสนอแนวเพลงแดนซ์ป็อปที่มีกลิ่นอายของเพลงคันทรี่เป็นครั้งแรก สื่อถึงความสนุก ไร้กังวล และการพักผ่อนอย่างเต็มที่ตลอดสัปดาห์ ตามชื่อเพลงที่ตีความได้ว่า “24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์” นอกจากนี้ยังมีเสียงแบนโจนำเข้าเพลงอันโดดเด่น ผสานกับท่วงทำนองที่ชวนขยับ ซิงเกิล ‘24/7’ ใหม่สดเพลงนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกผลผลิตชิ้นสร้างสรรค์ที่จะทำให้แฟนๆ เคลิ้มและสนุกตามได้ไม่ยากเลย


โดยมากไปกว่าการปล่อยซิงเกิลนี้ออกสู่ตลาด สองสาว “ทูยูน” ยังได้ประเดิมการแสดงสดแรก ด้วยเพลง ‘24/7’ นี้ บนเวที “เอ็มเคาท์ดาวน์” (MCountdown) โดยมีการแสดงพิเศษจาก ซู จัง คิม (Soo Jung Kim) นักแสดงคนดังของเกาหลี ในช่วงการแสดงสดครั้งแรกของพวกเธออีกด้วย


‘24/7’ เป็นผลงานเพลงแห่งการเสริมสร้างความสุขที่มีองค์ประกอบ 3 ประการด้วยกันคือ 1.การนำเสนอแนวเพลงคันทรี่ป็อปสู่ตลาดเพลงเคป็อปเป็นครั้งแรก 2.เนื้อหาเพลงที่ไม่จำกัดเพศหรืออายุของผู้ฟัง และ 3.ท่วงทำนองเพลง เนื้อหา และท่าเต้น ที่ง่ายต่อการจดจำและขยับตัวตาม


ทั้งนี้อัลบั้มแรกของ “ทูยูน” ที่ใช้ชื่อว่า “ฮาร์เวสท์ มูน” (Harvest Moon) และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยผลงานและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของทั้งสองสาว ได้รับกระแสตอบรับและความสนใจมากขึ้นตามลำดับ นอกเหนือไปจากการปล่อยซิงเกิลแรกผ่านหลายช่องทางแล้ว “ทูยูน” ยังเผยว่าพวกเธอจะเดินหน้าโปรโมตผลงานกับแฟนเพลงแบบตัวต่อตัวด้วยในเร็วๆ นี้ โดยในกิจกรรมโปรโมตนี้ รวมถึงการร่วมกิจกรรมกับ “ทูยูน” ผ่าน KakaoTalk โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดฮิตของเกาหลี ที่แฟนๆ สามารถเข้าไปร่วมลุ้นรับภาพสุดพิเศษ และคลิปเสียงของสองสาว กายูน และ จียูน แห่ง “ทูยูน” ได้อีกด้วย (* วิธีการร่วมสนุก สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมท้ายข่าว)


กระแสความฮือฮาต่อโฉมใหม่ของสองสาว “ทูยูน” ยังได้รับการเสริมแรงโปรโมตชั้นดีจากทีเซอร์แนวขบขันหลายชิ้นที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ รวมถึง ฮยังดอน จุง (Hyungdon Jung) ซึ่งสวมบทบาทนักควบสุดเพี้ยน และ บีทูบี (BTOB) บอยแบนด์น้องใหม่ของค่ายคิวบ์ (CUBE Entertainment) ก็มาร่วมแสดงในผลงานของสองสาวด้วย เรียกได้ว่า “ทูยูน” ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการเปิดตัวผลงานเพลงแรก ‘24/7’ ของพวกเธอ ซึ่งได้ถูกเผยแพร่อย่างเป็นทางการผ่านช่องทาง YouTube ของ 4MINUTE (คลิกชมออนไลน์ ที่ http://youtu.be/kQwhjXE27XI)


อนึ่ง “ทูยูน” (2YOON) ในบทบาทสองสาวดูโอผู้ริเริ่มนำเสนอแนวเพลงกลิ่นอายคันทรี่ป็อปสู่สาวกเคป็อป จะเดินหน้าประชาสัมพันธ์ผลงานของพวกเธออย่างต่อเนื่อง โดยคอเพลงทั้งหลายสามารถฟังผลงานเพลง ‘24/7’ ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างฮือฮาในขณะนี้ ผ่านช่องทางต่างๆ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนๆ ในเมืองไทยติดตามอัพเดทเพิ่มเติมเป็นพิเศษได้ทาง เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ www.MYentOfficial.com, Twitter @MYEentofficial และ www.facebook.com/MYEntOfficial

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top