Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ วางนิตยสาร ‘The JYJ’ ถือกำเนิด 1000 วัน ช่วงเวลาแห่งน้ำตาและความสุข (2013-01-21)

JYJ วางจำหน่ายนิตยสารที่บรรจุเรื่องราวใน 1000 วัน ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น


21 มกราคม C-Jes Entertainment เปิดเผยว่า “เพื่อฉลอง 1000 วันของ JYJ เราได้วางจำหน่ายนิตยสารบทสัมภาษณ์ The JYJ ฉบับแรกทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น หลังจากที่ JYJ ถือกำเนิดขึ้นมาเขาก็ได้วางจำหน่ายเวิลด์ไวด์อัลบั้มภาษาอังกฤษ รวมถึงเวิลด์ทัวร์ และทำกิจกรรมในงานเพลงอัลบั้มเดี่ยว งานละครเวที ละคร ที่จะได้มีการรวบรวมสถิติต่างๆแบ่งตามเวลาอย่างครบถ้วน” เขากล่าว


หลังจากที่พวกเขาสามารถเจรจายุติคดีความกับ SM Entertainment เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วศาลก็ได้ตัดสินให้พวกเขาชนะในคดีความระหว่าง AVEX ส่งผลให้นิตยสารฉบับกลายเป็นสิ่งที่มีค่ามากยิ่งขึ้น C-JeS เปิดเผยว่า “จากสัญญาที่ไม่เป็นธรรมทำให้ JYJ ต้องต่อสู้ในคดีความมานานกว่า 3 ปี มันมีความหมายมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้รับอิสระกลับมา พวกเขายังช่วยทำให้รุ่นน้องไอดอลสามารถทำกิจกรรมภายใต้สิ่งแวดล้อมในวงการบันเทิงที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย” เสริม “อย่างไรก็ตามจากแรงกดดันภายนอกที่มองไม่เห็นที่พวกเขาได้รับในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขาจะได้มาระบายความในใจเรื่องนี้ด้วยตนเอง พวกเขาจะมาพูดถึงความพยายามอย่างหนักที่จะเปิดฉากเรื่องราวบทใหม่แทนที่จะลังเลหรือถอดใจ” เขากล่าว


แบกชังจู ประธาน C-JeS เปิดเผยว่า “ช่วงที่ผ่านมาพวกเราได้พยายามอย่างหนักเพื่อเดินทางไปตามเส้นทางของเรา เราได้ใช้โอกาสจากปัญหาที่ร้ายแรงในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสมาชิก เป็นแบบอย่าง K-POP ในการทำกิจกรรมเวิลด์ทัวร์สองครั้งที่ประสบความสำเร็จ รวมไปจนถึง ผลงานละคร และละครเวที” เสริม “เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนของแฟนคลับตลอดช่วงระยะเวลาแห่งความยากลำบาก ทำให้เราอยากทำหนังสือฉบับนี้ขึ้นมา” เขากล่าว


นิตยสาร The JYJ จะรวบรวมบทสัมภาษณ์ของสมาชิกคนละ 25 ชั่วโมง ฉบับแรกมีทั้งหมด 139 หน้า และจะมี DVD รวมอยู่ด้วย โดยตลอดระยะเวลาการสัมภาษณ์ประกอบไปด้วยช่วงปี 2009 ช่วงเวลาที่พวกเขาต้องประสบกับความยากลำบาก และเรื่องที่ผู้คนที่ให้ความช่วยเหลือเขา สมาชิกยังได้เผยน้ำตาให้ทุกคนได้เห็นด้วยเช่นกัน


JYJ เผย “การที่ย้อนกลับไปดู 1000 วันที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีเรื่องเหนื่อยๆมากมาย แต่ว่าอันที่จริงแล้วพวกเราพูดได้เลยว่าเรามีความสุขมาก แม้ว่าพวกเราจะพยายามมากขึ้นและมีเรื่องราวที่เข้ามาทดสอบพวกเราอย่างที่ไม่คาดคิด แต่นั่นเองมันทำให้เราให้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้น ตลอดทั้ง 1000 วันที่เราตื่นขึ้นมาและนอนหลับไป ความสุขที่เราสัมผัสได้เหล่านั้น เราอยากจะแบ่งปันกับแฟนๆทุกคน” เขากล่าว


‘The JYJ’ เตรียมวางจำหน่ายต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น สามารถซื้อได้ทาง cjesstore.com, jyjjapan.jp หรือ สั่งจองได้ที่ Pingbook Shop http://www.pingbook.com/shop/list.php   (THE JYJ magazine, The Story of 1000 Days)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top