Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ (SHINee) คริสตัล-ซอลลี่ f(x) เผยแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิใน ‘HIGH CUT’ (2013-01-17)

มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee), ซอลลี่ (Sulli) คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นรับฤดูใบไม้ผลิ


มินโฮ ซอลลี่ และคริสตัล เผยภาพแฟชั่นในหัวข้อ ’23 20′ ผ่านทางนิตยสาร High Cut เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556


พวกเขามาพร้อมกับแฟชั่นกางเกงยีนส์และเดนิมแจ็คเก็ตเผยเสน่ห์ของวัยรุ่นท่ามกลางบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิ โดยเฉพาะกับหุ่นที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาก็แทบจะไม่ต้องตกแต่งภาพด้วยโฟโต้ช้อปเลยแม้แต่น้อย


ในการถ่ายทำครั้งนี้สาวในวัยเดียวกันอย่างซอลลี่และคริสตัลได้มาเผยความสนิทสนมราวกับพี่น้องจริงๆ ด้านมินโฮที่เคยร่วมงานละครกับซอลลี่ ก็ได้มาเผยภาพลักษณ์อันสนิทสนมร่วมกับคริสตัล นับเป็นบรรยากาศในแบบอบอุ่นที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้


ซอลลี่ เปิดเผยว่า “สิ่งที่ฉันอยากทำหลังจากอายุ 20 ปีคือสิ่งที่ต้นสังกัดไม่ชอบค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ “ตั้งแต่วันแรกที่ฉันอายุ 20 ปี ฉันฟังเพลงที่ได้เรตติ้ง 19 อย่างเพลง 뻑이가요 (Knock Out) ของ GD&TOP รวมถึงเพลงฮิพฮอพที่ฉันชอบก็ได้เรต 19 กันเยอะมากเลยค่ะ ทันทีที่ถึงวันที่ 1 มกราคม ฉันรีบไปดาวน์โหลดเลยค่ะ” เธอกล่าว


ด้านมินโฮพูดถึงเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง กล่าวว่า “ก็มีเพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกร่าเริงเวลาอยู่ด้วยอย่างพี่กวังฮี แล้วก็คนที่ติดต่อกันบ่อยๆอย่างพี่ชเวกังชางมินแล้วก็พี่คยูฮยอน สามคนนี้เราเล่นกันบ่อยๆครับ เนื่องจากทั้งสามคนชอบดื่มกันหมด บางครั้งเราก็จะนัดไปดื่มแล้วก็คุยเรื่องต่างๆกันครับ” เขากล่าว


คริสตัล กล่าวว่า “แม้ว่าฉันจะอยู่ในวงการในฐานะนักร้องมา 4 ปีแล้ว แต่เพราะเราไม่ค่อยมีอัลบั้มออกมาบ่อยนัก ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ายังเป็นน้องใหม่อยู่เลยค่ะ ฉันพยายามเตรียมงานเพลงพร้อมกับความรู้สึกใหม่ๆเสมอค่ะ พอบันทึกเสียงแล้วฉันก็จะพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มหน้าด้วยค่ะ”


พบกับทั้งสามคนได้ใน HIGH CUT และ HIGH CUT Online (www.highcut.co.kr)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top