Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แปลงโฉม ‘แวมไพร์’ ในเอ็มวี ‘MINE’ เวอร์ชั่นเต็ม (2013-01-17)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘MINE’


17 มกราคม 2556 คิมแจจุง เปิดตัวมิวสิควีดีโอ MINE ผ่านทาง JYJ Official YouTube (www.youtube.com/cjesjyj) และแม้ว่าจะยังเปิดตัวได้ไม่ถึงหนึ่งวัน แต่ก็มีข้อความตอบรับจากแฟนๆเกือบหนึ่งหมื่นครั้งเรียบร้อยแล้ว


ในช่วงต้นของมิวสิควีดีโอคิมแจจุงมาพร้อมกับอารมณ์ในแบบลึกลับและบริสุทธิ์โดยถ่ายทอดสัมผัสแห่งความเจ็บปวดผ่านโซ่ที่ถูกตรึงไว้กับร่างกาย ตั้งแต่ช่วงกลางเพลงเป็นต้นไป เขาได้แปลงโฉมเป็นตัวละครแบบเหนือจริง สร้างบรรยากาศที่น่าขนลุกได้เป็นอย่างมาก


ทีมงานเปิดเผยว่า “ภาพลักษณ์ของแจจุตอบโจทย์เรื่องราวแบบดรามาติกเรื่องหนึ่งได้เลย วีดีโอนี้เข้ากันได้อย่างน่าทึ่งกับเพลงไตเติ้ลที่มีคริสตัลกีต้าร์ซาวน์อันโดดเด่น” เสริม “คิมแจจุงได้มาอวดขุมพลังของดาร์คแองเจลพร้อมอวดความงามในแบบเหนือจริงกับการแปลงโฉมเป็นแวมไพร์ที่น่าตื่นตะลึงด้วย” เขากล่าว


ทีมงานมิวสิควีดีโอเปิดเผยว่า “เรื่องราวในมิวสิควีดีโอเริ่มต้นด้วยความเจ็บปวดและความสับสนหลังจากถูกจองจำด้วยเครื่องพันธนาการ สุดท้ายแล้วเพื่อปกป้องสิ่งสำคัญบางอย่างของตัวเอง เขาได้ตัดสินใจทำสิ่งที่แตกต่าง เปรียบเสมือนเป็นการเกิดใหม่อีกครั้งผ่านตัวตนในแบบเหนือจริง” เสริม “เพื่อการถ่ายทอดอารมณ์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดเช่นนี้ ทำให้เราต้องใช้ฉากการถ่ายทำถึง 7 ฉาก โดยอาร์ตเวิร์คของฉากใหญ่เรายังได้ แทซูยอน สุดยอดอาร์ตไดเรคเตอร์ของเกาหลี ซึ่งเป็นผู้ที่เคยร่วมงานในมิวสิควีดีโอของท็อปอาร์ตติสมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย” เขากล่าว


ทางด้านผู้ควบคุมด้านสไตล์เปิดเผยว่า “ลุครวมๆของมิวสิควีดีโอนี้จะเน้นอารมณ์ในแบบดาร์คและ Grotesque เพื่อให้ภาพออกมาดุดันเราได้ทำหน้ากากและหมวกในแบบพิเศษ ด้านแฟชั่นเสื้อผ้าที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสุดอึ้งก็ยังได้รับการช่วยเหลือจาก ดีไซเนอร์ดังอย่าง ซงเฮมยอง ด้วยเช่นกัน” เขากล่าวเ


อนึ่ง คิมแจจุง วางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก MINE ในวันที่ 17 มกราคม ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ นอกจากนี้เขาจะจัดคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ ณ KINTEN ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top