Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) เตรียมปล่อยเอ็มวีฟอร์มยักษ์ ‘MINE’ เที่ยงคืนนี้ (2013-01-16)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ MINE คืนนี้


คิมแจจุง เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ MINE เที่ยงคืนวันที่ 16 มกราคม ผ่านทาง YouTube Official JYJ


ในผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวของ คิมแจจุง เขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์เนื้อเพลงทั้งหมด คิมแจจุง ได้เผยเรื่องราวของตัวเองผ่านบทเพลงต่างๆ โดยเพลง ONE KISS ที่เปิดตัวไปเมื่อ 8 มกราคมที่ผ่านมา ก็เผยให้เห็นถึงเสน่ห์น้ำเสียงในแบบเฉพาะตัวของแจจุง จนทำให้เพลงของเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงทั้งชาร์ตเพลงเกาหลีและต่างประเทศ นอกจากนี้ทีเซอร์ ‘Dark Angel’ ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพที่สุดยอดของมิวสิควีดีโอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เรามั่นใจว่านี่อาจจะเป็นสุดยอดเซนเซชั่นแนลมิวสิควีดีโอของปีนี้ เราได้สุดยอดทีมงานมารวมตัวกันพร้อมถ่ายทอดพลังที่อยู่ในเพลงออกมาได้ถึงขีดสุด” เสริม “การถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ใช้เวลาเต็มๆกว่า 60 ชั่วโมง แม้ว่าคิมแจจุงจะมีอาการเจ็บ แต่เพื่อให้ได้ฉากที่ดีที่สุดเขาได้ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ จนทำให้ทีมงานต่างชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก” เขากล่าว


อีซังคยู ผู้กำกับมิวสิควีดีโอเปิดเผยว่า “ตอนที่ผมอ่านเนื้อเพลง MINE ผมสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดและความเปล่าเปลี่ยวที่ศิลปินได้สร้างมันขึ้นมาในแบบของตัวเอง” เสริม “เพื่อถ่ายทอดความต้องการของศิลปินเราได้ลองใช้ความหลากหลายของภาพเชิงสัญลักษณ์เป็นตัวแทนภาพปรัชญาในการอยู่ร่วมกันระหว่างความดีและความชั่วในโลกภายในที่เต็มไปด้วยความสับสน” เขากล่าว


ทีมงานเปิดเผยว่า “ในมิวสิควีดีโอนี้เราใช้อุปกรณ์การถ่ายทำและ CG ในแบบสุดขั้ว ส่งผลให้คุณภาพออกมาในแบบท็อปคลาส และเพื่อถ่ายทอดภาพเชิงสัญลักษณ์อย่างที่ได้กล่าวไป ทีมงานได้ใช้งู อีกา นกฮูก มาถ่ายทอดเรื่องราวที่แตกต่างออกไปจากเดิม” เสริม “นอกจากนี้เรายังใช้กล้องความเร็วสูงที่สามารถถ่ายได้ 5300 เฟรม มาจับภาพการแสดงอารมณ์ของคิมแจจุง โซ่ และการกระพือปีกของสัตว์ โดยเป็นเอ็ฟเฟ็คที่เกิดจากกล้องความเร็วสูง” เขาอธิบาย


กล่าวต่อ “นอกจากนี้ฉากก็ยังมีความยิ่งใหญ่มากอีกด้วย ฉากหลักมีความยาว 25m สูง 10m และเราทำออกมาทั้งหมด 7 ฉาก เป็นมิวสิควีดีโอที่มีสเกลยิ่งใหญ่อลังการมาก” เขากล่าว


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก MINE ในวันที่ 17 มกราคม ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ นอกจากนี้เขาจะจัดคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ ณ KINTEN ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top