Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ คว้าศิลปินต่างชาติฮ็อตที่สุดในจีน (2013-01-15)

คิมจุนซู (Kim Junsu) ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินต่างประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน


ล่าสุดในรายการบันเทิง BTV ‘Music Billboard Chart’ คิมจุนซู ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินต่างชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกว่า 63.7% รองลงมาอันดับที่ 2 คือ Justin Bieber และอันดับที่ 8 Madonna


BTV ‘Music Billboard Chart’ กล่าวว่า "แม้ว่าการที่คิมจุนซูสามารถคว้าที่ 1 ในครั้งนี้อาจจะเป็นผลจากซิงเกิ้ล Thank U For ที่เปิดตัวเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา แต่เมื่อพิจารณาว่าเขายังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงจนถึงตอนนี้ทำให้นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย" เขากล่าว


คิมจุนซู จัดคอนเสิร์ต BALLAD&MUSICAL เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยบัตรจำนวนกว่า 2.1 หมื่นใบสามารถจำหน่ายหมดลงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในงาน 2012 Korea Musical Awards ได้อีกด้วย ตลอดปี 2012 ที่ผ่านมา คิมจุนซู มีงานเพลงเดี่ยว ซิงเกิ้ล เวิลด์ทัวร์ และมิวสิคคัลอย่างครบถ้วน นับเป็นคนบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เมื่อปี 2012 คิมจุนซู ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน มิวสิควีดีโออัลบั้มเดี่ยวแรกของเขาอย่าง ‘TARANTALLEGRA’ และซิงเกิ้ล ‘UNCOMMITTED’ สามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนเว็บมิวสิควีดีโอที่ใหญ่ที่สุดในจีนอย่าง yinyuetai ได้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top