Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) มอบของประมูลเพื่อผู้ป่วยโรคทางตา ทำยอด 5.8 ล้านวอน (2013-01-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดประมูลของส่วนตัว


15 มกราคม Beautiful Store เปิดเผยว่า “การประมูลการกุศลของศิลปินคนแรกในปี 2013 อย่างโซนยอชิแด (SNSD) เสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว”


การประมูลการกุศลในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘ร่วมกับซูยองมอบความหวังแห่งแสงสว่างให้กับโลกอันมืดมน’ ที่โซนยอชิแดร่วมกับ Beautiful Stores, Daum, QTC เปิดให้บรรดาแฟนคลับร่วมกันประมูลของส่วนตัวผ่าน Daum Hope ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ถึง 5 มกราคมที่ผ่านมา


นอกจากแคมเปญที่ถูกเสนอด้วยตัวของซูยองเองแล้ว เธอยังได้ชวนเพื่อนๆในวงเข้าร่วมมอบของประมูลอีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่าซูยองมีความสนใจที่จะร่วมปกป้องผู้คนให้ห่างไกลจากอาการป่วยทางสายตาอยู่เป็นทุนเดิม


เพื่อเข้าร่วมในแคมเปญนี้ทำให้สมาชิกโซนยอชิแดได้มอบของส่วนตัวของพวกเธอเพื่อเข้าร่วมการประมูล ด้าน ซอฮยอน มาพร้อมกับแฮนด์แบกและเสื้อผ้า, ซูยอง มาพร้อมกับนาฬิกาและกรอบภาพ, ซันนี่ กับกระเป๋า, ยุนอา กับแว่นตา, ทิฟฟานี่ กับนาฬิกา, ฮโยยอน กับรองเท้า และ CD พร้อมลายเซ็นของสมาชิกรวมทั้งหมด 17 ชิ้น


จากการต้อนรับสุดร้อนแรงในผลงานอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแด I Got A Boy ทำให้พวกเธอได้ยอดประมูลรวม 5,841,000 วอน (166,478 บาท)


สำหรับของที่ทำยอดประมูลได้สูงสุดคือรองเท้าของเจสสิก้าได้ไป 6.5 แสนวอน ตามด้วย แว่นตาของยุนอา ได้ไป 6.09 แสนวอน, นาฬิกาข้อมูลของทิฟฟานี่ ได้ไป 6 แสนวอน, หมวกไหมพรม ยุนอา 5.4 แสนวอน และนาฬิกาข้อมือของ ซูยอง 4.12 แสนวอน


อนึ่ง รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำบริจาคให้กับองค์กรขจัดโรคทางตาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคจอประสาทตาเสื่อมต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top