Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jun.K, ชางมิน (2AM), คยูฮยอน (SJ), เยอึน (WG) ร่วมแสดงละครเวที ‘Musical The Three Musketeers’ (2013-01-04)

คิมมินจง (Kim Min Jong) อีชางมิน (Lee Chang Min) จุนเค (Jun.K) เข้าร่วมแสดงละครเวที ‘Musical The Three Musketeers’


นัมคยองจู ชินซองอู คิมบอปเร อีกอนมยอง คิมมินจง มินยองกี ออมกีจุน โจซุนชัง ซนจุนโฮ คยูฮยอน (Super Junior), อีชางมิน (2AM), Jun.K (2PM) ซอจียอง คิมโซฮยอน คิมอาซอน เจอีมิน เยอึน (Wonder Girls) เข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง ‘Musical The Three Musketeers’ ในขณะเดียวกัน ชินซองอู ออมกีจุน คิมบอปเร มินยองกี ต่างก็ล้วนเป็นนักแสดงจาก ‘Musical The Three Musketeers’ รอบพรีเมียร์ด้วยกันทั้งสิ้น


‘Musical The Three Musketeers’ เป็นหนึ่งในละครเวทีเกาหลีที่มีความสุดยอดในด้านทีมเวิร์คจากบรรดานักแสดงที่มอบความรักและทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


โดยแม่เหล็กดึงดูดละครเวทีเรื่องนี้ก็หนีไม่พ้น คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ในคราวนี้เขาก็กลับมารับงานละครเวทีเรื่องเดิมอีกครั้ง นอกจากคยูฮยอนแล้วยังมีม้ามืดอย่าง Jun.K แห่ง 2PM เข้าร่วมเดบิวในวงการละครเวทีเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ด้านอีชางมินก็ได้เข้าร่วมในละครเวทีเรื่องนี้ หลังจากได้รับคำชมจากละครเวทีเรื่อง La Cage Aux Folles ที่ได้ร่วมแสดงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา, นักแสดงหน้าใหม่ พัคจินอู ก็เคสติ้งร่วมกับ ออมกีจุน ซึ่งทั้งหมดเตรียมมาเผยเสน่ห์ทั้งห้าสไตล์ผ่านตัวละคร d’Artagnan ส่วนนัมคยองจู อีกอนมยอง ชินซองอู จะรับบทเป็น Athos


ส่วนบทของ Aramis จะรับบทโดยนักแสดงรอบพรีเมียร์อย่าง มินยองกี และซนจุนโฮ รวมถึงคิมมินจุนที่เคยได้รับความรักจากละคร SBS ‘A Gentleman’s Dignity’ ก็จะได้เดบิวละครเวทีเป็นเรื่องแรกอีกด้วย


ละครเวทีเรื่อง ‘Musical The Three Musketeers’ เล่าเรื่องในช่วงศตวรรษที่ 17 เป็นเรื่องราวชีวิตอันโลดโผนของ ดาตาญัง ชายหนุ่มที่ออกจากหมู่บ้านเล็กๆ พร้อมกับความตั้งใจที่จะเป็นทหารเสือของพระมหากษัตริย์ ในระหว่างการเดินทางเขาจะต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมๆกับการตามหา อรามิส, เอธอส และ พอร์ธอส สามทหารเสือองค์รักษ์ของพระเจ้าแผ่นดิน


‘Musical The Three Musketeers’ เตรียมเปิดแสดงตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 21 เมษายน ณ โซลชุงโมอาร์ตฮอลล์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top