Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Jaejoong) ปล่อยเพลง ‘ONE KISS’ อัลบั้มเดี่ยวแนวร็อค พรุ่งนี้เที่ยง! (2013-01-04)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เตรียมปล่อยเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘ONE KISS’


4 มกราคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้ของแจจุงมีชื่อว่า ‘MINE’ เป็นเพลงแนวร็อคที่มีจังหวะหนักๆผลงานร่วมกับคุณคิมบาดา ซึ่งล่าสุดเราก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอสเกลใหญ่ที่เข้ากับเนื้อเพลงเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว" เขากล่าว


กล่าวต่อ "เที่ยงตรงวันที่ 8 มกราคมนี้ เขาจะเปิดตัวเพลง ONE KISS ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงน้ำเสียงแบบฮัสกี้ผสมกับความอ่อนโยนในสไตล์ของคิมแจจุง เป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูหนาวในปีนี้" อีกทั้ง "หลังจากที่เราปล่อยเพลงในวันที่ 8 มกราคมนี้ ในสัปดาห์หน้าก่อนวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 17 มกราคม เขาจะได้ปล่อยทีเซอร์และเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล MINE ให้ทุกคนได้ชมกันด้วย" เขากล่าว


คิมแจจุง เตรียมเปิดให้แฟนๆสั่งจองมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ผ่านทางเว็บไซต์ออนออฟไลน์ โดยออฟไลน์สามารถจองได้ทางคโยโบมุนโก ชินนาราเรคอร์ด ส่วนออนไลน์จองได้ทางคโยโบมุนโก ชินนารา อินเตอร์พาร์ค Yes24 และ Aladin ปิดรับจองวันที่ 14 มกราคม 2556


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine’ ณ อิลซานคินเท็กซ์ ในวันที่ 26-27 มกราคม รวม 2 วัน บัตรเริ่มเปิดให้จองผ่านทาง interpark.com ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top