Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM โปรโมทคอนฯ ‘LEGEND OF 2PM in TOKYO DOME’ ในหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น (2013-01-01)

1 มกราคม 2PM ลงโฆษณาคอนเสิร์ตโตเกียวโดมในหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับ ประกอบไปด้วย ไมนิจิ อาซาฮี และโยมิอูรี


2PM เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตโตเกียวโดมครั้งแรกในชื่อ ‘LEGEND OF 2PM in TOKYO DOME’ พร้อมข่าวการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ ‘LEGEND OF 2PM’ ซึ่งได้ถูกเปิดเผยผ่านทางหนังสือพิมพ์ในวันที่ 1 มกราคม 2556


2PM เดบิวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 แม้ว่าจะยังเดบิวได้ไม่ถึง 2 ปี แต่การที่เขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมก็ทำให้แฟนๆและผู้คนในวงการต่างอึ้งกันเป็นอย่างมาก นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของ 2PM ในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


โดยผลงานซิลเกิ้ลที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2012 อย่าง ‘Beautiful’, ‘Masquerade’ ก็สามารถจำหน่ายได้มากกว่า 1 แสนชุด จนสามารถคว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำจากสมาคมแผ่นเสียงญี่ปุ่นได้อีกด้วย


ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ 2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘LEGEND OF 2PM’ ซึ่งจะรวมเพลง ‘Beautiful’ และ ‘Masquerade’ รวมกว่า 13 เพลง สำหรับแผ่นโบนัส CD จะได้บรรจุเพลงเดี่ยวของสมาชิกทั้งหกคน ช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


คอนเสิร์ตโตเกียวโดมครั้งแรกของ 2PM เตรียมเปิดฉากในวันที่ 20-21 เมษายน รวม 2 วัน ผู้ชมรอบละ 5.5 หมื่นคน รวมทั้งหมดกว่า 1.1 แสนคนเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่ 2PM ได้รับความรักอย่างมากมายในปี 2012 ในปีหน้านี้จะเป็นปีที่พวกเขาจะก้าวต่อไปมากยิ่งขึ้น” เสริม “ในคอนเสิร์ตโตเกียวโดมครั้งแรกแฟนๆจะได้พบกับโชว์ที่อัพเกรดให้เจ๋งกว่าเดิมของ 2PM ช่วยให้ความรักเขามากๆด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top