Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยสเป็คหนุ่มในดวงใจผ่าน MBC ‘SNSD Romantic Fantasy’ (2012-12-31)

แฟนๆจับตามองรายการ MBC Special So Nyeo Shi Dae Comback Show


หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 2 เดือน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี ผ่านทางรายการ MBC ‘So Nyeo Shi Dae’s Romantic Fantasy’ พร้อมเตรียมเผยเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ เป็นครั้งแรก ในระหว่างการบันทึกเทปรายการบรรดาแฟนคลับที่เข้าร่วมกว่า 400 คน ต่างส่งเสียงเชียร์พวกเธอกันอย่างคึกคัก


เพลงใหม่ ‘I Got a Boy’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ที่มีการผสมผสานองค์ประกอบของแนวเพลง ป๊อป เรโทร และเออร์บัน มีคอรัสที่ติดหูและเมโลดี้ที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะกับธีมเรื่องราวการเม้าท์ระหว่างเพื่อนๆก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเนื้อเพลง เรียกได้ว่าการมารวมตัวกันของโซนอชิแดในครั้งนี้ พวกเธอจะได้มาเผยเรื่องราวตรงไปตรงมาที่อยู่ในใจให้แฟนๆได้ฟังกัน


ในรายการเตรียมเผยเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นความกดดันในการคัมแบ็ค ความตื่นเต้นในการพบกับแฟนๆ รวมถึงเรื่องสนุกๆที่เกิดขึ้นระหว่างการเตรียมเพลง ‘I Got a Boy’ และ ‘Dancing Queen’ โดยเรื่องราวที่เตรียมมาพูดคุยในครั้งนี้ก็หนีไม่พ้นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของบรรดาสาวๆด้วยเช่นกัน สมาชิกเตรียมมาเผยสเป็คหนุ่มในอุดมคติรวมถึงเรื่องราวแบบโรแมนติกแฟนตาซีอย่างตรงไปตรงมา


ในรายการ MBC ‘So Nyeo Shi Dae’s Romantic Fantasy’ นอกจากเพลงใหม่ของพวกเธอแล้ว โซนยอชิแดจะได้มาเผยเพลงที่ใช้เวลาว่างในการซ้อมด้วยการถ่ายทอดออกมาในสไตล์ของตัวเอง โชว์พิเศษจากยูนิต ‘ซอซูยุน’, ‘ฮโยยู’ ที่เหมือนกับ ‘แททิซอ’ นอกจากนี้ยังด้านคริสตัล แห่ง f(x) น้องสาวของเจสสิก้า ก็จะได้ร่วมปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ ในขณะที่ ซอฮยอน ก็ยังเตรียมโชว์กีต้าร์หลังจากซุ่มซ้อมอย่างหนักเช่นกัน


ออกอากาศ 1 มกราคม เวลา 23.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top