Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดฉากคอนฯ ‘2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra’ ด้วยความสำเร็จ (2012-12-30)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดฉากคอนเสิร์ตร่วมกับวงออเคสตร้าด้วยความสำเร็จ


29 ธันวาคม ณ COEX Hall D ซัมซองดง กรุงโซล คิมจุนซู (XIA) แห่ง JYJ ได้เปิดฉากมิวสิคคัล&บัลลาดคอนเสิร์ตร่วมกับวงออเคสตร้าไลฟ์แบบสดๆ ตลอดระยะเวลากว่า 120 นาที


หลังจากที่คิมจุนซูวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มเดี่ยวชุดแรก ‘TARANTALLEGRA’ เขาก็ได้เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ท่ามกลางความสำเร็จจนได้รับการยอมรับจากทุกคนในโชว์ที่แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบ และในคอนเสิร์ตที่เน้นเพลงสดจากวงออเคสตร้าทั้งหมดในครั้งนี้ คิมจุนซู ก็ได้มาเผยฮาโมนีที่สมบูรณ์แบบช่วยสร้างความประทับใจในอีกแบบหนึ่งให้กับแฟนๆได้มาก


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตปลายปีทำให้ได้รับความสนใจจากครอบครัวและคู่รักด้วย อีกทั้งการที่เขาประสบความสำเร็จในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้ในวันนี้มีแฟนๆจากทั้งญี่ปุ่น จีน ไทย รวมถึงอเมริกา และยุโรปเดินทางมาชมกันอย่างคึกคัก” เขากล่าว


คอนเสิร์ตในวันนี้ได้ถ่ายทอดรูปแบบโชว์ในแบบเดียวกับละครเวทีผ่านคอรัสและวงออเคสตร้าเต็มรูปแบบ เมื่อร่วมกับวงดนตรีและป๊อปคอรัสที่ถ่ายทอดเพลงบัลลาดจากอัลบั้มเต็มของคิมจุนซูและเพลง OST ที่เคยได้รับความรักอย่างมาก ก็ทำให้ทุกคนไม่สามารถละสายตาและการได้ยินไปจากโชว์กว่า 120 นาทีได้เลย



ตลอดคอนเสิร์ตคิมจุนซูได้เผยการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและการแสดงอารมณ์จนทุกคนต่างปรบมือให้อย่างถ้วนหน้า แม้จะเป็นช่วงนอกเวลาการร้องเพลง แต่จุนซูก็ยังคงอยู่บนเวทีพร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับแฟนๆ เผยภาพลักษณ์ที่สนิทสนมจนทุกคนต่างปลื้มไปตามกัน


โชว์เริ่มขึ้นพร้อมกับหนังสือความทรงจำของจุนซูในวัยเด็กที่ถ่ายทอดผ่าน LED ขนาดใหญ่ ทันทีที่เพลง ‘I Am, I Am Music’ จากละครเวที MOZART! ดังขึ้นมา คิมจุนซู กล่าวว่า "MOZART! เป็นผลงานเรื่องแรกที่ทำให้ผมได้ยืนอยู่บนละครเวที และทำให้ผมได้รับรางวัลต่างๆที่มีค่าครั้งแรก ผมได้รับแรงบันดาลใจมากมายผ่าน MOZART! ครับ" เขาเผยความรักที่มีต่อผลงานเรื่องนี้


คิมจุนซู ยังได้ร่วมกับนักแสดงคิมซอนยองจาก Elisabeth ขับร้องเพลง ‘Tears of Heaven’ จนได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมเป็นอย่างมาก


ในช่วงโชว์เพลงบัลลาดเขามาในเพลง ‘I Believe’, ‘그런가봐요’ พร้อมการบรรเลงจากคีย์บอร์ดและกีต้าร์ พร้อมกับการพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักกับผู้ชม คิมจุนซู ได้เล่นเปียโนเพลง ‘Really’ ประกอบละคร ‘Innocent Man’ พร้อมกล่าว "จากที่ได้เห็นบนเวทีนี้ผู้ชมทุกคนงดงามมากครับ การที่ผมได้ร้องเพลงที่มีความหมายต่อผมกับวงไลฟ์ออเคสตร้าให้ทุกคนได้ฟัง ยิ่งทำให้ผมมีความสุขครับ ได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆมากมาย และได้สร้างความทรงจำที่ดี ทำให้ผมสุขใจครับ" เขากล่าวความรู้สึก



ในคอนเสิร์ตวันนี้ ซงจีฮโย (Song Jihyo) นักแสดงสาวในสังกัดเดียวกันก็ได้เดินทางมาร่วมเชียร์ด้วยเช่นกัน ในระหว่างที่คิมจุนซูร้องเพลง ‘Because You’re My Girl’ เขาก็ได้ยื่นแขนไปจับมือกับซงจีฮโยที่อยู่บริเวณที่นั่งคนดูนับเป็นการพบกันที่เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ซงจีฮโย กล่าวว่า "คิมจุนซูเป็นเพื่อนร่วมบริษัท ที่ฉันก็เป็นแฟนตัวยงของเขาด้วยค่ะ โชว์ทั้งหมดประทับใจมาก ฉันไม่ได้หัวเราะและร้องไห้มานานแล้ว เป็นช่วงที่วิเศษจริงๆค่ะ ฉันรู้สึกถึงพลังที่สุดยอดของจุนซูเมื่อตอนอยู่บนเวทีได้เลยค่ะ" เธอกล่าว


ทีมออเคสตร้ากล่าวว่า "โชว์ที่ร้องร่วมกับวงออเคสตร้าทั้งหมดนั้นจริงๆแล้วเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก แต่ว่าคิมจุนซูทำมันออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ด้วยน้ำเสียงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับวงออเคสตร้าแถมยังมีความเป็นสุดยอดผู้นำเราคิดว่าเขาเป็นสุดยอดโวคอลลิสต์ได้เลย ยิ่งเพลง TARANTALLEGRA เวอร์ชั่นอคูสติกและเพลงที่เขาร่วมร้องไปพร้อมกับวงออเคสตร้ามันยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเขาจนทำให้ทุกคนตอบรับกันร้อนแรงมากๆ การที่สามารถถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของเขาให้กับผู้ชมได้นั้นเป็นอะไรที่น่าดีใจมาก" เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง ‘2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra’ เตรียมโชว์ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ตลอด 3 วัน มีแฟนๆเข้าชมกว่า 21,000 คน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top